Chỉ mới thu mà Tuần lễ thời trang Paris đã cho ta cả vựa ý tưởng mặc áo khoác mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Học cách phối áo khoác sành điệu từ street style Tuần lễ Thời trang Paris để bạn luôn cá tính và nổi bật khắp mọi nơi.

Từ sàn diễn đến đường phố, kinh đô ánh sáng chiêu đãi giới mộ điệu thế giới “bữa tiệc thời trang” bắt mắt, giàu điểm nhấn. Diễn ra vào thời tiết cuối Thu se lạnh và có những cơn mưa kéo dài, Tuần lễ thời trang Paris năm nay là dịp để các kiểu áo khoác “lên ngôi”. Bên cạnh tính năng giữ ấm, áo khoác được các fashionista biến tấu độc đáo, mang đến nhiều gợi ý mix&match ấn tượng cho thời trang mùa lạnh.

ÁO BLAZER ĐƠN GIẢN

Blazer chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu của các cô gái. Thiết kế đơn giản cộng với tính ứng dụng cao, áo khoác blazer là thiết kế được nhiều fashionista ưu ái tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua. Một chiếc blazer khoác ngoài không chỉ làm tốt nhiệm vụ giữ ấm mà còn dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách trang phục.

blazer-xanh-da-troi

Một cách phối đồ lạ mắt với áo blazer độn vai, quần da và giày boots cổ cao.

blazer-trang

Một gợi ý trang phục white-on-white đơn giản mà nổi bật: đầm len, áo khoác blazer và giày sneakers năng động.

TRẺ TRUNG VỚI ÁO KHOÁC DENIM

Với chất liệu dày và phom dáng cứng cáp, áo khoác denim làm tốt nhiệm vụ giữ ấm nhưng vẫn không làm mất đi nét khỏe khắn, năng động cho bản phối trang phục. Bên cạnh gam màu xanh jean quen thuộc, áo khoác denim có thêm nhiều màu sắc mới như nâu, xanh lá… dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác.

ao-khoac-denim-co-ban

Một bộ denim-on-denim trẻ trung, năng động cho ngày Thu ấm áp hơn.

ao-khoac-denim-nau

Phối cùng quần màu tím là một ý tưởng lạ cho áo khoác denim màu nâu.

ao-khoac-denim-xanh-la

Áo khoác denim và quần baggy cùng tông xanh, kết hợp giày boots ánh kim tạo nên một bộ trang phục bắt mắt dù không quá cầu kỳ.

ÁO KHOÁC DÁNG LỬN

GÁo khoác dáng lửng được các fashionista tận dụng như một chiếc áo thun kết hợp với quần jeans ống rộng. Hoặc trong set đồ Louis Vuitton của Châu Bùi, cô khéo léo kết hợp áo khoác cùng tông màu với quần họa tiết và túi xách, tổng thể mang gam màu trầm của Thu – Đông nhưng không hề nhàm chán.

chau-bui-tham-du-show-louis-vuitton

Thiết kế crop top năng động thích hợp với tiết trời mát mẻ ngày Thu.

ÁO KHOÁC VẢI TWEED SANG TRỌNG

Áo khoác vải tweed thi nhau “đổ bộ” street style tại Tuần lễ thời trang Paris. Vải tweed được ứng dụng nhiều trên các thiết kế áo khoác vì vừa có tác dụng giữ ấm tốt vừa là điểm cộng sang trọng, thanh lịch cho tổng thể. Với một chiếc áo khoác vải tweed, bạn có thể thoải mái biến hóa phong cách từ tối giản, sang trọng đến quyến rũ, ấn tượng.

tien-nguyen-tai-tuan-le-thoi-trang-paris

Tiên Nguyễn cá tính và sang trọng trong bộ trang phục họa tiết houndstooth của Chanel, thiết kế thuộc BST Thu – Đông 2019. Phụ kiện vòng cổ là điểm nhấn đắt giá “thăng hạng” cho tổng thể. 

chau-bui-va-tien-nguyen-tai-tuan-le-thoi-trang-paris

Tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Châu Bùi và Tiên Nguyễn lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế và nằm trong danh sách street style đẹp nhất tại sự kiện.

ao-khoac-vai-tweed-phoi-cung-vay

Váy ngắn, boots cổ cao kết hợp cùng áo khoác vải tweed cho tổng thể sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

ao-khoac-vai-tweed-phoi-cung-so-mi-trang

Một cách biến tấu quyến rũ, phá cách hơn cùng áo khoác vải tweed: áo sơ mi hở cút, quần ống rộng và giày đế thô.

TRENCH COAT SÀNH ĐIỆU

Trench coat là “thành viên” không thể vắng mặt trong danh sách “must-have item” của thời trang mùa lạnh. Áo khoác dáng dài thường ít được ưu ái vì khá kén dáng. Tuy nhiên chỉ cần một chút biến tấu, trench coat vẫn là thiết kế phù hợp với các cô nàng “nấm lùn”. Một trong những gợi ý nên thử là phối cùng đầm ngắn hay sơ vin với quần cạp cao.

trench-coat-nau-ao-dam-len

Một chiếc đầm len tôn dáng và một đôi giày cao gót sẽ là “combo” lý tưởng để diện cùng áo trench coat.

trench-coat-hoa-tiet-da-bao

Họa tiết da động vật là điểm nhấn cá tính cho tổng thể trang phục đơn giản.

ÁO KHOÁC DA CÁ TÍNH

Chất liệu và màu sắc trang phục là điều bạn nên lưu ý khi phối đồ với áo khoác da. Bản phối black-on-black đơn giản sẽ thêm phần cá tính nếu được diện cùng phụ kiện họa tiết. Áo khoác tông màu kem, be kết hợp ăn ý với trang phục màu trắng và phụ kiện ánh vàng.

ao-khoac-da-phoi-cung-vay-ngan

Kết hợp áo khoác da màu đen kiểu dáng cơ bản với váy ngắn cùng tông cho tổng thể đơn giản mà năng động.

ao-khoac-da-mau-be

Áo khoác da màu be trung hòa bộ trang phục màu trắng thanh lịch. Fashionista Caroline Daur khéo léo tạo điểm nhấn bằng chiếc túi hình gối màu ánh kim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn