Thanh Thúy rời viện về nhà sau vài ngày sinh con trai thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào phim ảnh với Trấn Thành thì mới đây Đức Thịnh đã nhận được một món quà cực kì lớn, đó là việc đón Thanh Thúy và con thứ 2 mới chào đời từ bệnh viện về nhà.

Chiều nay (11/2), Đức Thịnh diện trang phục bảnh bao vui vẻ đến bệnh viện đón Thanh Thuý và quý tử thứ hai về nhà. Cu Tết khá ngoan, không quấy khóc mỉm cười trong vòng tay mẹ. Đáng chú ý nhất là Thanh Thuý.

Đức Thịnh đón vợ con về nhà. Thanh Thuý trở thành tâm điểm vì quá xinh đẹp chỉ sau vài ngày “nhảy ổ”.

Đức Thịnh đón vợ con về nhà. Thanh Thuý trở thành tâm điểm vì quá xinh đẹp chỉ sau vài ngày “nhảy ổ”.

Chỉ sau vài ngày sinh nở nhưng nữ diễn viên đã khoe nhan sắc rạng rỡ mặn mà. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng gia đình Thanh Thuý – Đức Thịnh. Trước đó, Đức Thịnh cũng đăng status cảm ơn ê kíp “Trạng Quỳnh” đã nỗ lực hết mình để có thành công đáng trân quý như hôm nay.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Thanh Thuý và Đức Thịnh

Nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Thanh Thuý và Đức Thịnh

Những ngày qua, Đức Thịnh cũng bị vướng vào scandal về cạnh tranh doanh thu giữa hai bộ phim Việt Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh đang ngày càng căng thẳng. Sau thông tin ê-kíp Trạng Quỳnh có ý định kiện Trấn Thành, phía nhà sản xuất Cua lại vợ bầu đã tung ra doanh thu mới vô cùng ấn tượng là 108,9 tỷ đồng.

Ngay sau đó ít phút, đạo diễn Đức Thịnh - người cầm trịch của Trạng Quỳnh cũng công bố doanh thu bộ phim của mình là 70 tỷ, thua xa khá nhiều so với Cua lại vợ bầu. Đồng thời, vị đạo diễn này còn viết một status khá dài ám chỉ có một thế lực đang "hãm hại" phim Trạng Quỳnh giống hệt với status trước đó của Trấn Thành.

"A lô A lô! Phim Trạng Quỳnh sau 6 ngày công chiếu đã đạt doanh thu 70 tỷ đồng. Tuy nhiên, có một tổ chức bí mật đã cố tình chống phá, chơi xấu, dìm hàng chúng tôi. Tôi kêu gọi nếu ai đó đang làm chuyện xấu này hãy dừng lại. Ai, kẻ nào, tổ chức nào có lợi trong chuyện này, tôi không muốn ám chỉ. Hãy dừng lại.

Mọi người ơi hãy ủng hộ cho phim Trạng Quỳnh. Đừng tiếp tay cho kẻ xấu. Nếu không phim tôi lỗ tôi mất mặt lắm. Phim thằng khác lỗ không sao. Kệ nó. Bị Kẻ Xấu phá mà", Đức Thịnh viết.

Tuy nhiên sau dòng chia sẻ trên, Đức Thịnh "lộ" luôn là anh đang đá xéo một ai đó mà ai cũng biết. Thế nhưng ở phần cuối status, Đức Thịnh lại khẳng định, anh không nói Trấn Thành và tỏ ra đồng cảm, thương nam danh hài này khi gọi là "em trai đáng thương của anh

Có thông tin cổ đông phim

Có thông tin cổ đông phim "Trạng Quỳnh" đòi kiện Trấn Thành nhưng Đức Thịnh phản đối.

Thấy ai giỏi thì mình phải học hỏi. Tiếc là mình không phải là Sao và cũng không có fan nhỉ. Nhưng có một tổ chức bí mật đang chơi xấu chúng tôi, mọi người ơi.

Hài chảy nước mắt. Hay dã man con ngan. Phải học mới được.

P/S : Anh không nói em đâu, em trai đáng thương của anh. Anh nói những thứ vớ vẩn quay xung quanh em. Lợi dụng áp lực đáng quí và chuyên nghiệp của em, để biến em thành một người rất khác mà anh từng biết.

Chúc mừng và chia buồn với người em mà anh trân quí. Đó là những kẻ đã dặn dò thật kỹ các nghệ sĩ bạn bè rằng đừng post poster phim Trạng Quỳnh.

Chơi rất đẹp. Đẹp lạ đẹp lùng. Hãy im miệng mà tận hưởng chiến thắng. Còn lùng nhùng là cách 3 ngày tôi lại có một thông tin mới về sự đẹp đẽ của mấy người. Tôi hiền nhưng đâu dễ bị bắt nạt", đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn