Nghịch ngợm cosplay nửa mặt Đen Vâu, cô gái khiến chính chủ cũng phải "sửng sốt"

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh cô gái cosplay nửa mặt Đen Vâu giống chính chủ như "lột" làm nhiều người không khỏi nhầm lẫn.

Cosplay ngày càng trở thành một trào lưu được giới trẻ Việt yêu thích. Ngày này, không chỉ cosplay thành các nhân vật trong trò chơi điện tử, truyện tranh mà giới trẻ còn thích thú cosplay người nổi tiếng.

Mới đây, tài khoản Monster Trang đã khoe những bức ảnh cosplay rapper Đen Vâu đã gây được sự chú ý của cả chính chủ và cộng đồng mạng.

Cô gái cosplay nửa mặt Đen Vâu.

Cô gái cosplay nửa mặt Đen Vâu.

Theo đó, chỉ dùng duy nhất một loại mực màu đen để họa mặt cosplay Đen Vâu nhưng cô nàng đã khiến ai cũng phải "tròn mắt" vì giống như "hai giọt nước". Có thể thấy cô nàng vô cùng khéo léo khi họa nửa khuôn mặt của mình với nếp nhăn, chòm râu y như thật.

Đáng chú ý, khi ghép nửa khuôn mặt đã được hóa trang cạnh ảnh chụp một nửa mặt Đen Vâu thì lại rất trùng khớp. Thậm chí, nếu không nhìn những bước hóa trang mà chỉ nhìn thành phẩm cuối cùng thì ai cũng nhầm lẫn. Không chỉ có tài năng hóa trang mà cô nàng này còn có khả năng biểu cảm rất giống Đen Vâu khiến cho 2 khuôn mặt ghép lại "chẳng chê vào đâu được".

Tài hóa trang đỉnh cao của cô gái.

Tài hóa trang đỉnh cao của cô gái.

Loạt ảnh này của cô gái đã ngay lập tức gây được chú ý và được fanpage chính thức của rapper Đen Vâu đăng lại. Chùm ảnh sau khi được chia sẻ lại đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người vì tài cosplay quá xuất sắc. 

Chùm ảnh này đã được fanpage chính thức của rapper Đen Vâu chia sẻ.

Chùm ảnh này đã được fanpage chính thức của rapper Đen Vâu chia sẻ.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường. Anh chàng đã từng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với Ta Cứ đi cùng nhau, Anh đếch cần gì ngoài em, Hai triệu năm, Lối nhỏ,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn