Bé Winnie ngày càng cứng cáp nhưng Đông Nhi vẫn gây tranh cãi về cách nuôi con vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Từ khi còn trong bụng mẹ, con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được sự quan tâm lớn của fan hâm mộ.

Dù chỉ là một em bé, thế nhưng Winnie đã sở hữu riêng một tài khoản Instagram với lượng người theo dõi nhiều ngang ngửa với một nghệ sĩ nổi tiếng. Vừa qua, trang này đã đăng tải nhiều hình ảnh chụp Winnie khi cô bé chỉ mới 2 tháng tuổi. Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh chưa từng công bố của cô công chúa nhỏ nhà Đông Nhi lập tức khiến “hội fan cứng” phải “ồ, à” vì đáng yêu ngoài sức tưởng tượng.

Qua những hình ảnh, có thể thấy biệt danh “Bánh bao sữa” mà cặp đôi Nhi – Thắng đặt cho con gái quả không sai tí nào. Cô bé sở hữu đôi má bầu bĩnh, phúng phính khiến ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng, nhất là khi bố mẹ em thường xuyên đăng ảnh cận mặt con.

cach-nuoi-con-cua-dong-nhi-gay-tranh-cai-418-5678776

Trước loạt ảnh với những biểu cảm siêu đáng yêu, khó cưỡng lại của bé Winnie, người hâm mộ nhanh tay “thả tim”. Song, không ít người lại bất ngờ bày tỏ ý kiến về cách nuôi con của Đông Nhi. Theo đó, tấm hình Đông Nhi bế con khi mới hơn 2 tháng tuổi đi biển chơi bỗng trở thành chủ đề bàn luận. Một số cư dân mạng phê bình vợ chồng Đông Nhi không biết giữ con, đưa con đi đủ nơi trong khi Winnie mới chỉ là trẻ sơ sinh còn quá nhỏ bé và nhạy cảm với môi trường mới, sức đề kháng vẫn còn yếu sẽ không tốt cho sức khỏe của bé.

Bức ảnh Đông Nhi bế con ở biển đột ngột gây tranh cãi trở lại.

Bức ảnh Đông Nhi bế con ở biển đột ngột gây tranh cãi trở lại.

Bên cạnh những lời góp ý trên thì nhiều “mẹ bỉm sữa” khác lại lên tiếng bênh vực Đông Nhi. Nhiều người cho rằng giữ gìn con quá nhiều cũng không phải là cách tốt. Khi con được đi đây đi đó sẽ giúp bé làm quen dần với môi trường xung quanh thay vì ở nhà quá lâu khi ra ngoài đột ngột dễ bị ốm và bị lạ lẫm với thế giới này. Ở nước ngoài, người ta thường để con được thoải mái tiếp xúc với bên ngoài thay vì bao bọc con quá.

Trước những ý kiến trái chiều về vấn đề nuôi con, Ông Cao Thắng – Đông Nhi dường như không bận tâm, cũng chưa có phản hồi đặc biệt nào.

dong

Chào đời vào tháng 11/2020, Winnie là một trong những em bé được cộng đồng mạng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Cô bé là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Không như nhiều sao Việt khác thường giấu con, rất hiếm khi để con xuất hiện trước công chúng và tìm cách che mặt con tối đa thì Đông Nhi – Ông Cao Thắng dường như có sở thích đối lập hoàn toàn. Từ khi còn mang thai cho đến lúc em bé lọt lòng, đôi vợ chồng đều thoải mái chia sẻ thông tin, hình ảnh con. Hầu như tất cả mọi khoảnh khắc đáng yêu nhất trong từng giai đoạn trưởng thành của Winnie fan hâm mộ đều được chứng kiến hết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link