Khoảnh khắc hội ngộ của hai nhóc tỳ hot nhất showbiz, Hòa Minzy còn dành lời khen cho con gái Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người hy vọng cả hai sẽ trở thành đôi bạn thân thiết và nổi tiếng của Vbiz trong tương lai.

2 nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz thời gian gần đây đích thị là Bo - quý tử nhà Hoà Minzy và Winnie - con gái của Đông Nhi. Mới đây cả hai còn có dịp hội ngộ trong cùng một khung hình. Hoà Minzy cũng dành lời khen đặc biệt dành cho Winnie: "Trộm vía em trắng trẻo, xinh xắn dễ thương lắm". Khoảnh khắc này ngay lập tức nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ.

hoa-minzy 1

Trước đó qua những khoảnh khắc đời thường Hòa Minzy cũng tiết lộ những sở thích mà cư dân mạng cho rằng rất giống con gái Đông Nhi như nghe nhạc, nhảy múa, đọc truyện...

Trước đó khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

hoa-minzy 2

Ngày 24/3, khi người hâm mộ thắc mắc về chân dung cậu ấm, Hoà Minzy đã có màn miêu tả về con gây chú ý. Cô viết: "Bố con nhìn sao con vậy. Nên cứ nhìn bố con là ra con ạ". Như vậy, nữ ca sĩ đã trực tiếp thừa nhận nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê" vì con trai giống hệt bố. Nói về tính cách của con, Hoà Minzy bật mí: "Bo gan lắm, chẳng sợ gì mà lại còn yêu động vật, hoa lá lắm. Con cũng thích giúp đỡ bà ngoại quét sân".

Còn con gái Đông Nhi thì hay được mẹ làm điệu với nhiều đồ hiệu đắt tiền. Mới đây, Đông Nhi hào hứng thông báo bức ảnh Winnie có biểu cảm "khó ở" đã chính thức cán mốc 1 triệu like sau 10 ngày đăng tải. Đây là lần thứ 3 bé Winnie nhà Đông Nhi sở hữu bức ảnh triệu like, trước đó là khi Đông Nhi khoe bụng bầu ở tháng cuối thai kì và hình ảnh đầu tiên hậu hạ sinh con gái cũng đạt 1 triệu like với tốc độ chóng mặt. Mới hơn 5 tháng đã hot cỡ này, Winnie đích thị là "trùm cuối" của các nhóc tỳ Vbiz rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link