'Bé' Xuân Mai đanh đá, hống hách tái xuất màn ảnh sau sinh bé thứ 2 và sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 'bé' Xuân Mai đanh đá hống hách trong phim mới thu hút dư luận, nhưng ít ai biết được sự thật này!

Xuân Mai nổi tiếng từ lúc 2 tuổi với những bài hát thiếu nhi như Con cò bé bé, Cả nhà thương nhau... nhưng sau khi sang Mỹ, cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi.

Sau thời gian sang Mỹ định cư, lập gia đình và sinh 2 con, ca sĩ nhí Xuân Mai nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước khi xuất hiện trong phim 'Cali mùa hoa vàng'. Dù vào vai phụ nhưng Xuân Mai vẫn khiến khán giả phấn khích và kỳ vọng lần này nữ ca sĩ nhí ngày nào sẽ có bước đột phá.

Hình ảnh đanh đá hống hách của Xuân Mai trong lần tái xuất màn ảnh.

Hình ảnh đanh đá hống hách của Xuân Mai trong lần tái xuất màn ảnh.

Trong phim, Xuân Mai gây bất ngờ với khán giả trước hình ảnh già dặn, ngoại hình tròn trịa khi vào vai Dung – một người phụ nữ đanh đá, hống hách. Nhiều người cho rằng, đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Xuân Mai sau sinh con thứ 2.

Tuy nhiên, sự thật là Cali mùa hoa vàng đã quay từ 2016. Vào tháng 8/2016, ê-kíp đoàn phim tổ chức casting diễn viên, thu hút được rất nhiều diễn viên trẻ tham gia. Được hoàn thành ngay trong năm, ban đầu Cali mùa hoa vàng được dự kiến khởi chiếu vào quý 1 năm 2017. Sau nhiều thay đổi thì đầu năm 2018 bộ phim mới chính thức lên sóng.

xuan mai (3)

Thời điểm bắt đầu ghi hình Cali mùa hoa vàng đến khi quay xong thì Xuân Mai mới sinh được 1 con. Diễn viên Kha Ly, người đóng chung phim với Xuân Mai cho biết: 'Trên thực tế từ khi đón bé trai thứ 2, giọng ca Con cò bé bé vẫn đang bận rộn với gia đình nhỏ và chưa có kế hoạch gì cho việc phát triển sự nghiệp'.

Bên cạnh đó, Kha Ly còn tiết lộ, có thời gian Xuân Mai làm bưng bê cho quán phở của cha, sau đó, cô lại làm nhân viên bán hàng ở cửa hàng điện thoại. Thậm chí, có tin Xuân Mai phải làm trụ cột gia đình, khi trả lời những chuyện này, Xuân Mai bình thản: "Tôi không áp lực về chuyện này đâu. Cuộc sống của tôi hiện tại không hào nhoáng như mọi người hình dung về nghệ sĩ mà giản dị và thoải mái".

Hiện tại Xuân Mai đã sinh được 2 nhóc tỳ và đang hạnh phúc bên chồng.

Hiện tại Xuân Mai đã sinh được 2 nhóc tỳ và đang hạnh phúc bên chồng.

Còn khi nói về chuyện cưới chồng sớm và đã có hai con, Xuân Mai chia sẻ: "Một người phụ nữ dù thành công thế nào cũng mong có gia đình hạnh phúc, vì vậy tôi muốn xây dựng nền tảng gia đình vững chắc trước khi làm bất kỳ điều gì".

Khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh Xuân Mai đáng yêu từ bé nên không ít người tỏ ra bất ngờ khi thấy cô hoàn toàn lột xác khi lần đầu đóng phim. Dù ngoại hình của Xuân Mai nhận được nhiều sự bàn luận của mọi người nhưng đa số đều nhận xét, thân hình có chút đẫy đà và gương mặt già dặn hơn tuổi sau khi làm mẹ của cô vào vai diễn khá hợp.

Và dù không là diễn viên chuyên nghiệp nhưng Xuân Mai khiến khán giả yêu thích bởi sự chân thật. Cách diễn dung dị, mộc mạc không bị làm quá khiến phim trở nên hấp dẫn hơn.

Xem thêm:

1. Sau ồn ào ngoại tình Minh Hà công khai người mới, Chí Nhân phản ứng lạ?

2.  Nghi ngờ giới tính và lớn hơn chồng 4 tuổi, mối quan hệ của Mai Hồ và mẹ chồng ra sao?

3.  Hương Giang đi thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Ngọc Trinh thái độ khiến dân mạng 'dậy sóng'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn