Hương Giang đi thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Ngọc Trinh thái độ khiến dân mạng 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Hương Giang Idol tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Ngọc Trinh thái độ thế này khiến dân mạng 'dậy sóng'.

Thời gian gần đây, Hương Giang Idol gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô nhận được nhiều sự kì vọng của công chúng với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Tại quê nhà, rất nhiều khán giả và bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc, mong cô giành được chiếc vương miện trở về. Đặc biệt, "gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp đã gửi lời động viên, khen ngợi và khích lệ Hương Giang Idol.

ngoc trinh huong giang idol (4)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ một bài viết đề cập đến Hương Giang cùng vài lời chia sẻ: "Vô tình xem được clip bạn Hương Giang trả lời quá xuất sắc, đặc biệt là câu cuối mình rất thích luôn. Ủng hộ bạn, đẹp xuất sắc hi vọng bạn sẽ chiến thắng mang vương miện về nha".

Cụ thể, khi ngôi sao giải trí nổi tiếng của Thái Lan Diana Flipo hỏi: "Bạn đã tham gia nhiều cuộc thi ở nước bạn. Và hôm nay bạn đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, lý do vì sao?", Hương Giang đã bất ngờ hỏi ngược lại: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?". Host Diana trả lời: "Tôi sẽ ủng hộ, bằng mọi cách?".

ngoc trinh huong giang idol (3)

Ngay lập tức, Hương Giang đã có chia sẻ đầy thuyết phục: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ đã không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới. Họ mặc định là cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào có màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đã đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

Lý do tôi có mặt ở đây ngày hôm nay. Tôi muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng".

ngoc trinh huong giang idol (5)

Hương Giang Idol là một trong những thí sinh khá nặng kí tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế này. Cô gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp và không kém phần tài năng. Hương Giang với màn trình diễn sôi động đã lọt top 15 tài năng. Và với phần trả lời tiếng anh thông minh như vậy, Hương Giang được khán giả trong nước sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Xem thêm:

1. Trường Giang bất ngờ bị Nhã Phương cấm điều này!

2. Hậu cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang lại muốn sắp xếp cuộc đời cùng 'tình tin đồn' đại gia kim cương

3. Chỉ khoe số tiền trong tài khoản, Cát Phượng gây 'choáng' khi để lộ sự thật này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link