Quên không đeo khẩu trang giữa đại dịch covid-19, người đàn ông bị... trói vào cột

( PHUNUTODAY ) - Một người nông dân đã bị nhân viên tự quản trói vào cột vì không đeo khẩu trang giữa lúc dịch covid-19 đang bùng phát.

Kể từ khi dịch covid-19 bùng phát thì khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân với mọi người mỗi khi đến nơi công cộng. Tuy nhiên, do tình trạng "cháy" khẩu trang nên một số người dân vẫn không thể mua được để sử dụng.

Mới đây, ở Trung Quốc đã xảy ra trường hợp một người đàn ông bị nhân viên tự quản trói vào cột vì không đeo khẩu trang gây xôn xao.

Được biết đoạn clip này được ghi lại tại một ngôi làng ở ngoại ô thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội thì giới chức tỉnh Hà Nam đã thừa nhận vụ việc trên được xử lý chưa tốt.

Người đàn ông bị nhân viên tự quản trói vào cột vì không đeo khẩu trang.

Người đàn ông bị nhân viên tự quản trói vào cột vì không đeo khẩu trang.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, thấy người đàn ông không đeo khẩu trang khi đi ra đường thì một nhân viên tự quản mặc bộ đồ bảo vệ toàn thân đã chỉ tay quát mắng. Dù người đàn ông đã giải thích rằng mình quên không đeo khẩu trang nhưng nhân viên tự quản vẫn lấy dây thừng để trói người này lại.

"Ông quên đeo khẩu trang! Ông có muốn sống không hả? Cứ cho là ông không muốn sống thì những người khác vẫn muốn đấy", nhân viên tự quản nói với người đàn ông.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ngay sau đó, giới chức thành phố Bộc Dương đã giải thích rằng, người đàn ông trong clip thường không không đeo khẩu trang khi đi qua trạm kiểm dịch. Thậm chí, người đàn ông này còn phớt lờ cảnh báo của nhân viên đội tự quản.

Ngoài ra, họ cũng thừa nhận, các nhân viên tự quản đã xử lý tình huống không thích hợp. Giới chức thành phố Bộc Dương cũng cho biết thêm hiện cảnh sát đang xem xét vấn đề và nhân viên tự quản trên sẽ bị khiển trách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn