Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 bốc cháy dữ dội khiến 5 người tử vong

05:36, Thứ tư 13/05/2020

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân ban đầu gây ra vụ hỏa hoạn khiến 5 bệnh nhân tử vong được xác định là do chập điện máy thở.

Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn đài RT, có 5 bệnh nhân đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại một bệnh viện ở thành phố St. Petersburg, nơi đang điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng ngày 12/5 (giờ địa phương) lực lượng xử lý tình huống khẩn cấp đã nhận được tin báo về đám cháy tại Bệnh viện Saint George. Cột khói bốc ra từ tầng 6 của tòa nhà bệnh viện.

Lính cứu hỏa đến bệnh viện khi xảy ra vụ hỏa hoạn. (Nguồn: RT)

Lính cứu hỏa đến bệnh viện khi xảy ra vụ hỏa hoạn. (Nguồn: RT)

Theo thông tin trên Hà Nội mới, truyền thông địa phương dẫn lời các quan chức nói rằng có tổng cộng 5 người chết sau vụ việc, những người này đang được cho sử dụng máy thở. Khoảng 150 người được sơ tán đến nơi an toàn trước khi đám cháy được khống chế.

Được biết, Bệnh viện Saint George là một trong những bệnh viện được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 và có hơn 5.480 giường. 

Truyền thông Nga đưa tin, nguyên nhân sơ bộ của vụ cháy là do chập điện. Một nguồn tin nói với Interfax rằng, đám cháy bùng phát từ một máy thở.

Hiện lực lượng cứu hỏa tuyên bố đám cháy đã được khống chế nhưng chưa rõ bao nhiêu người bị thương.

Theo truyền thông địa phương, trước đó, vào ngày 1/5, bệnh viện đã gặp sự cố rò rỉ hóa chất trên tầng 3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc