BÉO là phúc tướng trời cho đấy,3 con giáp này phải mũm mĩm thì mới phát tài, mua nhà mua xe là chuyện nhỏ

08:59, Thứ ba 24/07/2018

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, 3 con giáp này càng có da có thịt thì tài vận càng tốt, cuộc sống hạnh phúc khiến người khác ghen tỵ.

Tuổi Thân

Người nữ tuổi Thân cầm tinh chú khỉ nhanh nhẹn, láu lỉnh, nghịch ngợm. Từ nhỏ đến lớn thể hiện tính cách vui vẻ, thông minh, lanh lợi hơn người. Người nữ tuổi Thân ngoài sự dạy dỗ của cha mẹ thì tự bản thân họ cũng răn mình khá tốt, chính vì thế mà họ rất lợi khẩu, hoạt ngôn, khéo léo, được nhiều người quý mến.

Theo nhân tướng học cổ xưa quan niệm, con giáp nữ này càng béo tốt, mập mạp thì phúc đức càng dày. Vẻ đầy đặn của người nữ tuổi Thân tạo ra một sự an tâm với người đối diện, cảm nhận được sự vượng khí từ con giáp này, từ đó không ngần ngại kết giao, làm ăn hay kết thân.

Người nữ tuổi Thân càng mập mạp vận quý nhân càng sáng. Khác với các con giáp khác, con giáp này làm chơi ăn thật, vận đời may mắn phú quý ngày một nhiều do nhân tướng học quyết định cùng với sự thân vận động năng nghĩ điều tốt đẹp, tư duy tích cực khiến thần khí trên khuôn mặt lúc nào cũng viên mãn, tạo sự tin cậy, ngưỡng mộ từ người khác.

con-giap-may-man-tuan-moi1

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, thông minh và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Họ có đầu óc sáng tạo và vô cùng khéo léo trong giao tiếp, nhờ vậy mà được lòng mọi người xung quanh. Trong nhân tướng học, đa số những người tuổi Tỵ thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai, tuy nhiên không ít người bị áp lực khi phát tướng nhưng trên thực đó đó chính là lúc bạn gặp được nhiều may mắn và quý nhân.

Sự khỏe mạnh về thể chất sẽ giúp tuổi Tỵ minh mẫn, làm việc ngày càng hiệu quả hơn, bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn đinh. Vì vậy, những lúc cảm thấy vận may đang đến, tuổi Tỵ đừng dại dột giảm cân, làm mất phúc khí, hãy tranh thủ đầu tư kinh doanh để kiếm được khối tài sản to lớn hơn, muôn mua gì cũng được, chẳng phải phụ thuộc vào ai.

14-avatar-1478857345124-0-66-537-931-crop-1478857478067

Tuổi Dần

Trời sinh phụ nữ tuổi Dần có số hưởng tài vận giàu có, và sung sướng hơn những con giáp khác. Có điều, tuổi Dần có biết giữ gìn vận mệnh đó không là tùy thuộc vào cách sống của mỗi người. Tuy nhiên, trên thực tế, tuổi Dần là những người mạnh mẽ và kiên cường, họ luôn biết nhìn xa trông rộng, vì vậy mọi thứ đến với họ đều khá suôn sẻ và thuận lợi.

So về tướng mạo, tuổi Dần thường không gây được thiện cảm trong lần gặp đầu tiên, nhưng nếu ai hiểu về họ thì sẽ biết được họ là những người có trái tim ấm áp. Tuổi Dần không sở hữu “sắc nước hương trời” nhưng lại tướng mạo lại được xem là có phúc khí trời ban. Vì vậy, phụ nữ tuổi Dần đừng bao giờ nghĩ đến chuyện giảm cân hay thay đổi ngoại hình, bởi lẽ mọi tài vận và may mắn đều từ phúc tướng mà ra. Nếu như bạn thay đổi, thì tiền tài và vận may sẽ thay đổi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc