Beyonce tiết lộ thời điểm "lâm bồn"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thông báo tin vui sắp làm mẹ cách đây hơn tháng, Beyonce vừa mới tiết lộ thời điểm cô sẽ lâm bồn trên kênh truyền hình Sunday Night.

(Phunutoday) - Sau khi thông báo tin vui sắp làm mẹ cách đây hơn tháng, Beyonce vừa mới tiết lộ thời điểm cô sẽ lâm bồn trên kênh truyền hình Sunday Night.


Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Sunday Night của Úc, Beyonce không giấu nổi niềm hạnh phúc lần đầu sắp làm mẹ và cô đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Chúa “Chúa đã ban tặng cho vợ chồng tôi một món quà vô giá”. Cũng trong buổi trò chuyện này, nữ ca sỹ da màu tiết lộ cô sẽ sinh vào khoảng tháng 2 năm sau.

Mô tả ảnh.
Beyonce trả lời phỏng vấn Sunday Night

Beyonce cũng thừa nhận, sau khi kết hôn cùng Zay Z năm 2008, cả hai vợ chồng đều thống nhất sẽ kế hoạch để tập trung vào sự nghiệp.

vochong beyonce.jpg
Beyonce và Zay Z ngất ngây hạnh phúc chờ đợi sự ra đời của thành viên mới trong gia đình

Beyonce lần đầu tiên thông báo tin mình mang thai tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards và sau đó, cô luôn khoe chiếc bụng đã lùm lùm của mình khắp mọi nơi.

bụng bầu Beyonce.jpg
Beyonce khoe bụng bầu trong clip Countdown "nhử" fan

Tuy nhiên, giới tính của đứa trẻ trong bụng nữ ca sỹ vẫn còn là điều bí mật và chúng ta hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi thêm thông tin mới từ gia đình Beyonce – Zay Z.

 

 

 

  • Hạ Vy (theo 20minutes)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn