Bị anti-fan tìm cách chia rẽ tình cảm với bạn trai mới, Hồng Quế có màn đáp trả cực gắt trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Hồng Quế đã có dòng trạng thái đáp trả dành cho những người muốn ''đập trứng phá tổ''.

Là chân dài nổi tiếng trong làng mẫu, nhưng Hồng Quế lại trải qua nhiều ồn ào trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm. Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, người đẹp đã chính thức công khai bạn trai mới tên là Phạm Tuấn Việt bằng hình ảnh nắm tay tình cảm và dòng trạng thái: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận" kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

hong-que-bantrai-ngosaovn-1-ngoisao.vn-w540-h960

Được biết, bạn trai của Hồng Quế từng trải qua một lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm và có con riêng. Tuấn Việt cũng rất yêu thương con của Hồng Quế. Dù công khai hẹn hò chưa lâu nhưng cả hai đã gọi nhau là vợ chồng vô cùng tình cảm.

bi-anti-fan-dap-trung-pha-to-hong-que-dap-tra-vo-chong-chi-qua-hieu-nhau-qua-hanh-phuc-a1846d

Mới đây, khi bị anti-fan tìm cách chia rẽ chuyện tình cảm, Hồng Quế lên tiếng: “Chị bận đi làm – chị bận kiếm tiền. Chị cũng không rảnh quan tâm các em đâu. Nhưng muốn đập trứng phá tổ nhà chị thì khó lắm. Vợ chồng chị lại quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường cho đấy. Giờ bọn chị chả cần gì ngoài kiếm tiền thật nhiều lo cho các con đầy đủ. Vậy nha mấy cưng”.

bi-anti-fan-dap-trung-pha-to-hong-que-dap-tra-vo-chong-chi-qua-hieu-nhau-qua-hanh-phuc-b35d29

Ngay khi đăng tải, bài viết của Hồng Quế nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phía dưới bình luận, bạn bè, đồng nghiệp của nữ người mẫu cũng khuyên cô nên bỏ qua lời không hay để tránh "rước bực vào người".

Trịnh Hồng Quế sinh 1994 tại Hà Nội. Cô tham gia lĩnh vực người mẫu từ năm 13 tuổi và được chú ý vì gương mặt đẹp, chiều cao 1,79 m nổi trội. Cô đã tham gia nhiều show diễn lớn và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Năm 2018, Hồng Quế trở lại sàn diễn thời trang sau thời gian sinh nở. Tuy nhiên, cô không tạo được dấu ấn như trước.

71105377_2396165610438591_2481146634885398528_n

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1994 từng bị chỉ trích khi công khai người yêu. Nhiều ý kiến cho rằng việc Hồng Quế và Phạm Tuấn Việt đến với nhau chỉ vì vụ lợi tiền bạc và sắc dục.

"Trai ham sắc, gái ham tài. 'Tiền của anh đã lay động được tôi'. Nói phải nói cho đúng Quế ạ" là một trong số những ý kiến. Dù luôn tự nhủ "Mình chấp mình bằng người ta à", song trước lời lẽ cay nghiệt, Hồng Quế đã lên tiếng.

Chân dài họ Trịnh gay gắt: "Đã nói biết yêu là sai thì mãi không cần đúng mà. Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, có người tốt, người xấu, người yêu quý mình và người ghen tị với mình. Họ không có được những thứ mình có thì lại hực lên mà nói cho sướng cái mồm, cái tay... Đọc thì cũng buồn đấy mà thôi bật nút kệ hết vì việc chị, chị hưởng"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn