Bị "bóc mẽ" việc theo phe Trường Giang hay Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng tức giận đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái dài nhằm đáp trả anti fan khi bị "bóc mẽ" không biết theo phe Trường Giang hay Nam Em.

Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị"bắt quả tang" gửi bình luận chia sẻ với Nam Em sau bão scandal tình ái ồn ào với Trường Giang đã bị cộng đồng mạng "bóc mẽ". Cụ thể, thời điểm top 8 Hoa hậu Trái đất đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip dài 16 phút ghi lại cảnh lên núi nghe một người cô răn dạy chuyện đời, tìm ý nghĩa cuộc sống, "Ông hoàng nhạc Việt" đã viết để lại bình luận: "Thương", thể hiện sự chia sẻ dành cho cô.

Chưa dừng lại ở đó, khi gặp Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: "Sáng nay ra sân bay gặp lại chàng trai năm ấy! Nam nghệ sĩ yêu hoa đào nhất Việt Nam! Thương gì đâu! Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn tui, đi xem tui hát tối mai! Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và Tình yêu không có lỗi, ok?".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện bị

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện bị "bóc mẽ" không biết theo phe nào.

Điều này khiến cư dân mạng và một trang tin cho rằng liệu Đàm Vĩnh Hưng đang đứng về phe nào: Trường Giang hay Nam Em?

Trước ồn ào này, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" đã lên tiếng, "Tui không thuộc phe phái nào! Ngay cả khi những "cuộc chiến" đang xảy ra căng thẳng nhất của cái showbiz này thì tui vẫn thế! Đứa nào cũng là những đứa em trong nghề! Ai đủ thẩm quyềm cấm tui thương người này hay người kia? Nói!

Lên án chỉ trích dèm pha, nói ra nói vô, phán xét... Có dễ làm không? Rất dễ! Cảm thông, hiểu chuyện và rộng lượng, biết cách đặt mình vào trường hợp của người khác! Không hề dễ nha bạn!

dam-vinh-hung-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w1000-h1500

Tui là một "quốc gia" nhỏ bé nhưng độc lập, thân thiện vui vẻ, ôn hoà, yêu hoà bình, rất nhiều đồng minh, bang giao tốt với tất cả... Nhưng cũng có rất nhiều "vũ khí" tối tân và lực lượng quân sự tinh nhuệ nhất!

Sẵn sàng đương đầu và oánh tới cùng với bất kỳ một kẻ nào tấn công vào lãnh thổ của tui! Gây thiệt hại mọi thứ có liên quan đến những gì thuộc về quốc gia mang tên Đàm Vĩnh Hưng! Cho nên việc tui cảm được nỗi đau của ai đó là việc của tui! Đồng minh của tui mà sai thì cũng phải chịu đối diện với "toà án lương tâm quốc tế ". Và đối diện với tui! Những phiên toà như thế thường là "nghiêm cấm người thường tham dự".

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng và dành lời khen cho sự thẳng thắn của nam ca sĩ. Cụ thể, một cư dân mạng có tên Phan Thúy Yên cho biết, "Con luôn yêu quốc gia nhỏ bé mang tên "Đàm Vĩnh Hưng"! Và con luôn sẵn sàng bảo vệ quốc gia nhỏ bé bằng khả năng mà con có thể làm được!".

"Dù cho có xảy ra biến cố thế nào đi chăng nữa thì trong lòng fans, "tôi vẫn là tôi, vẫn luôn là Ông hoàng nhạc Việt“. Em chúc sư phụ giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc sư phụ nhé: - cư dân mạng có tên Trần Minh cho biết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link