Bí quyết phối đồ với quần culottes giúp bạn gái "chất như nước cất"

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu quần ống rộng (culottes) nhẹ nhàng, bay bổng và thoải mái sẽ lên ngôi trong dịp hè này. Vậy bạn đã biết cách mix quần culottes cho thật sành điệu chưa?

1. Cùng điểm qua một số kiểu quần culottes nhé!

Quần jeans ống rộng 

2

Quần jeans ống rộng là item hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, năng động. Kiểu quần này tôn lên vòng eo thon gọn và che được khuyết điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, cong. 

Quần cạp túm 

4

Đây là kiểu quần đang được tín đồ thời trang ưa chuộng thời gian gần đây. Để cân bằng lại bộ trang phục, bạn nên phối quần cạp túm với chiếc áo vừa vặn và sơ vin vào quần.

Quần vải ống rộng

1

Quần ống rộng chất liệu vải lanh, thổ cẩm hay satin giúp bạn gái thướt tha, nổi bật. Khi diện kiểu quần này, bạn nên áo không quá rộng để tránh trở nên luộm thuộm.

Quần culottes họa tiết 

3

Quần culottes họa tiết không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo vẻ ngọt ngào, duyên dáng cho bạn gái. Nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay dạo phố. 

Quần lụa ống rộng in họa tiết 

7

Những chiếc quần lụa ống rộng in họa tiết mang lại cho bạn một cảm giác vừa thoải mái, vừa kín đáo vừa nữ tính vừa cá tính trong ngày hè. Nó được xem là trợ thủ đắc lực giúp cho những cô nàng có vòng ba to che được khuyết điểm.

2. Cách mix đồ với quần culottes

Kết hợp quần culottes với áo sơ mi

8

Áo sơ mi kết hợp với culottes mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cho các cô nàng khi đi làm, đi học hay đến các sự kiện quan trọng yêu cầu sự chỉn chu.

Kết hợp quần culottes cùng áo trễ vai

Nếu áo sơ mi thích hợp khi đi làm, đi học thì một chiếc áo trễ vai kết hợp với quần lửng ống rộng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong các cuộc hẹn hò, đi chơi với bạn bè hay thậm chí đến những bữa tiệc.

9

Bạn nữ sẽ quyến rũ, nhẹ nhàng hơn trong set đồ này. Tuy nhiên, áo trễ vai thường chỉ phù hợp với những cô nàng có vai và vòng một vừa phải. Nếu tay bạn thô hoặc hơi to thì nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn nhé.

Kết hợp quần culottes với áo thun

10

Áo thun là sự lựa chọn tuyệt vời và phổ biến nhất. Bất kì ai cũng có ít nhất vài chiếc áo thun, áo phông trong tủ đồ của mình vì thế có thể dễ dàng phối đồ với quần culottes.

Quần culottes với áo croptop ôm bó

11

Vào mùa hè nóng nực, những chiếc áo croptop ôm bó rất được ưa chuộng. Bởi vì nó mát mẻ, thoải mái và gọn nhẹ. Khi kết hợp với quần culottes, bạn sẽ trông rất cá tính, sexy và phong cách.

Quần culottes với áo khoác jeans

Với những chiếc áo khoác jean, bạn sẽ trông năng động, cá tính và vô cùng trẻ trung; không lo bị già khi kết hợp với quần culottes lửng.

12

Bạn nên chọn áo khoác jean vừa người, ngắn ngang bụng; đừng rộng và dài nếu không bạn sẽ trông rất thấp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn