DỊ TƯỚNG của thầy Park Hang Seo và 'điềm báo' tất thắng của tuyển VN ở trận chung kết lượt về AFF Cup

( PHUNUTODAY ) - Trong khí thế tưng bừng của CĐV Việt Nam đón chờ chiếc cúp vàng AFF Cup 2018, rất nhiều người đã phân tích từ nhiều góc độ để chứng minh chúng ta có khả năng giành chiến thắng rất cao. Thậm chí có người còn phân tích cả dị tướng của thầy Park để củng cố thêm niềm tin.

Những ngày gần đây, với những thành tích mới mẻ, nổi bật của bóng đá nước nhà thì cái tên Park Hang Seo được nhắc đến rất nhiều trong sự hâm mộ, biết ơn và tôn trọng của mọi người. Huấn luận viên người Hàn Quốc này đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để có mặt trong trận chung kết của giải AFF năm nay.

1. Theo bản mệnh

Ông Park Hang Seo sinh ngày 4/1/1959 tức năm Kỷ Hợi. Theo tử vi tổng quan thì đây là người có tài năng, sáng dạ và nắm bắt vấn đề nhan nhạy. Ông luôn lo nghĩ toan tính, cuộc đời gặp nhiều khó khăn trắc trở trên con đường sự nghiệp chứ không được thư thái, thảnh thơi, nếu ĐI XA lập nghiệp thì sẽ sớm THÀNH CÔNG.

xem-tuong-so-huan-luyen-vien-park-hang-seo-03

Người sinh năm 1959 mang mệnh Bình Địa Mộc là yếu tố quan trọng khiến cuộc đời thăng trầm của chủ nhân khi gặp đúng thời cơ sẽ tạo nên KÌ TÍCH, dễ dàng trở thành "anh hùng hào kiệt", người có công, có đức tốt đẹp.Về tài lộc NĂM 2019 của người sinh năm Kỷ Hợi, họ dễ dàng có được những nguồn thu nhập lớn, tiền bạc dư thừa, sống hưởng thụ.

2. Theo con giáp

Xét theo con giáp thì thầy Park mang tuổi Hợi nên có những nét tính cách đặc trưng của tuổi này như thẳng thắn, chính trực, nhiệt huyết, công bằng, mạnh mẽ. Tuy nhiên, thời còn trẻ ông không có nhiều cơ hội để thể hiện cũng như số phận còn khá xui xẻo. Tuy nhiên sau này, khi bước qua tuổi trung niên, ông có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Nhìn vào quá khứ, người ta thấy ông Park Hang Seo đúng là đã phải trải qua khá nhiều chông gai, phải đối mặt với rất nhiều thất bại. Sự nghiệp cầm quân của người đàn ông này cũng đã nhiều lần chịu thua đau đớn, nhưng tới nay, trên cương vị là HLV trưởng của đổi tuyển quốc gia, ông cùng các học trờ đã thể hiện được rấ nhiều kỹ năng mới, lối chơi hiện đại và dành kì tích mà không phải ai cũng làm được. Có thể nói, khoảng thời gian này chính là những nét thăng hoa rực rỡ trong sự nghiệp của ông.

3. Theo nhân tướng học

xem-tuong-so-huan-luyen-vien-park-hang-seo-01

Ông Park Hang Seo người có gương mặt tròn trịa, đôi mắt híp, gò trán cao, thân hình thấp. Theo nhân tướng học thì đúng là người này không có tướng làm "sếp lớn" bởi trông ông rất bình dị, thân thiện, hiền lành, thậm chí người ta còn ví ông trông giống "nông dân" hơn.

Tuy nhiên, sự thật là những người có tướng như ông Park lại được liệt kê vào danh sách những "kỳ nhân dị tướng" có nghĩa là mang nhiều nét khác biệt, không hài hòa nhưng ẩn chứa lại có những tài năng bí ẩn, bản lĩnh cao, chắc chắn sẽ làm nên sự nghiệp lớn.

Ngoài ra, vầng tráng cao, bóng nhắn và tóc mái thưa hình vòng cung cùng thần thái nghiêm nghị cho thấy ông là người rất thông minh, nhạy bén. Họ có thể hơi cố chấp nhưng nó lại chính là điểm khác biệt đưa họ tới thành công. Ông đã nhiều lần đứa ra phát ngôn rằng "Chúng tôi vẫn tin tưởng vào một chiến thắng to lớn", từ đó đủ để hiểu ông rất bản lĩnh, có tính toán rõ ràng.

Đôi mắt một mí và tư thế ngồi khoanh tay, hai môi khép chặt là tướng của người cẩn thận, kĩ tính. Họ không dễ bộc lộ cảm xúc, là người khó đoán và rất cẩn trọng.

Đồng thời, nét dị tướng của thầy Park còn được thể hiện rõ ở đôi tai to, phần đầu hơi vểnh, hàng lông mày hình tam giác thường anh minh, dũng mãnh, không ngại khó, ngại khổ, càng về già hậu vận càng thành công, có nhiều thành tựu lớn. Hơn nữa, ông còn mang lại sự gần gũi, tạo được niềm tin nơi người khác và khiến họ kỳ vọng nhiều vào mình.

Với những thành công bất ngờ của đội bóng Việt từ khi được HLV Park hướng dẫn, nhiều báo nước ngoài đã dùng từ "ma thuật" để nói về tài năng của ông. Chỉ sau 1 năm làm việc, chiến lược gia từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002 liên tục tạo ra nhiều bất ngờ cho bóng đá Việt Nam.

Việt Nam không chỉ giành được thành tích đáng kể ở giải đấu ASIAD mới đây mà tại AFF Cup chúng ta cũng đã hiên ngang bước vào chung kết. Mong rằng tuyển Việt Nam cùng thầy Park Hang Seo sẽ tiến xa hơn nữa, để chúng ta 1 lần nữa chạm vào cúp vàng sau 10 năm chờ đợi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn