Điểm lại 4 cách phối đồ với áo sơ mi nữ tay ngắn cực kỳ trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn thoải mái, đó là những điều mà áo sơ mi tay ngắn mang lại. Tuy nhiên phối đồ với áo sơ mi ngắn như thế nào cho thật trẻ trung thì không phải ai cũng biết!

1. Áo sơ mi nữ tay ngắn mix cùng quần jeans

12

Áo sơ mi nữ tay ngắn và quần jeans có rất nhiều nét tương đồng với nhau, vì chúng đều là những item quen thuộc và rất được các bạn gái yêu thích. Chính vì thế, cả hai sẽ là một bộ đôi vô cùng ăn ý với nhau.

13

Sự kết hợp giữa hai item này tạo ra một phong cách không quá cầu kì nhưng nó lại đem tới những set đồ vô cùng an toàn. Tuy đơn giản nhưng nó lại không hề khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vì sự kết hợp này luôn đem tới nét trẻ trung và năng động.

14

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn họa tiết hoa mix cùng với quần jeans để set đồ thêm phần sinh động hơn. Với một cô nàng cá tính thì đừng quên lựa chọn một chiếc quần jeans rách và đôi sneaker bạn nhé!

2. Áo sơ mi nữ tay ngắn mix với chân váy

15

Một công thức đơn giản và dễ dàng ghi điểm nhất đó chính là mix áo sơ mi nữ tay ngắn các mẫu chân váy. Đây cũng là sự kết hợp được các bạn gái yêu thích và lựa chọn rất nhiều vì độ tiện lợi và duyên dáng mà chúng mang lại.

16

Áo sơ mi nữ tay ngắn khi được mix cùng chân váy sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cần có ở nơi làm việc. 

17

Tạm gác lại những mẫu chân váy bút chì hay bó sát quen thuộc trước đây, bạn hãy thử thay đổi bản thân một chút bằng cách lựa chọn những kiểu chân váy da, chân váy đuôi cá hay chân váy jeans chẳng hạn.

3. Áo sơ mi nữ tay ngắn và quần culottes

18

Nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy buồn tẻ với những chiếc áo sơ mi tay ngắn của mình thì hãy thử kết hợp nó với quần culottes xem nhé. Chắc chắn, nó sẽ đem tới nguồn năng lượng khá thú vị cho một ngày làm việc của bạn đấy.

19

Với cách kết hợp này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bởi ngoài những kiểu quần culottes quen thuộc thì bạn có thể chọn những mẫu quần culottes jeans cá tính. 

4. Áo sơ mi nữ tay ngắn + quần short jeans

20

Quần short jeans năng động khi mix cùng áo sơ mi nữ ngắn tay luôn tạo ra một nguồn năng lượng trẻ trung cho chủ nhân của nó. Chắc chắn, set đồ này sẽ giúp bạn luôn thu hút, nổi bật với sự tự tin và sức tươi trẻ của mình.

21

Nếu muốn đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè, bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi tay ngắn đơn sắc và mix cùng giày sandal hoặc thêm túi xách nhé. Và với những dịp đi picnic hay dã ngoại thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mẫu áo sơ mi nữ ngắn tay họa tiết hoa lá này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn