Bị chê nhạt, Cặp đôi hoàn hảo tung chiêu bán dâm?

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 5 đêm thi, tất cả những gì đọng lại trong khán giả là những phần thi tạp kỹ, tẻ nhạt và điểm số “loạn cào cào” từ BGK.

Sao Việt)  - Trải qua 5 đêm thi, tất cả những gì đọng lại trong khán giả là những phần thi tạp kỹ, tẻ nhạt và điểm số “loạn cào cào” từ BGK.  Có lẽ vì vậy, Cặp đôi hoàn hảo đã tung scandal, để vớt lại khán giả.
 
Buồn tẻ, nhạt nhẽo
 
Năm nay, Cặp đôi hoàn hảo trở lại trong sự đón chào của khán giả. Nhưng qua vài đêm thi, lửa nhiệt cứ nguội dần đều và giờ đây người xem chẳng còn mặn mà với gameshow từng rất đình đám, rầm rộ.
 
Chưa có ai đủ sáng tạo và bùng nổ như Đoan Trang – Trấn Thành. Và cũng chẳng có người đủ "máu", đủ ngông, đủ tạo scandal để rồi thách thức dư luận một cách mạnh mẽ như Đàm Vĩnh Hưng. Thế là đã khiến Cặp đôi hoàn hảo mất đi quá nửa sự hấp dẫn.
 
Tẻ nhạt là cảm giác chung của số đông khán giả khi nhận xét về chương trình truyền hình Cặp đôi hoàn hảo 2013.
 
Nhìn vào dàn sao tham dự chương trình năm nay, dễ dàng thấy chưa ai đủ tầm vươn lên đẳng cấp của Mr Đàm. “Đẳng cấp” ấy phải cao tới mức dám bật lại giám khảo, dám làm cho giám khảo e dè, dám khiến một bộ phậnngười dân cầm điện thoại nhắn tin và phần còn lại của người xem sục sôi vì… bức xúc.
Sau 5 đêm mở màn, Bước nhảy hoàn vũ bị chê tẻ nhạt
Sau 5 đêm mở màn, Bước nhảy hoàn vũ bị chê tẻ nhạt
Trong 10 thí sinh đóng vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, có chăng xuất hiện Mỹ Lệ được đánh giá là dân gạo cội trong nghề và có cả hậu phương vững chắc là phu quân chịu chơi, giàu có. Lê Minh Sơn thì liveshow này qua đêm thi khác liên tục phong tặng chị biệt danh “Nữ quái kiệt” để đề cao vai trò của Mỹ Lệ tại Cặp đôi hoàn hảo 2013. Chỉ có điều, chương trình đã đi qua 3 số phát sóng, vẫn chưa thấy Mỹ Lệ tung ra chiêu trò “độc hiểm” gì để làm nức lòng khán giả Việt.
 
Bên cạnh đó, chắc chắn Mỹ Lệ sẽ không thể khiến cư dân mạng dậy sóng như cách Mr Đàm từng thực hiện cách đây 1 năm. Bởi một lẽ đơn giản, Khương Ngọc không hát tệ như Kim Thư và Mỹ Lệ chưa đủ ngông như Mr Đàm. Thế là may cho Mỹ Lệ, nhưng hình như xui rủi cho ban tổ chức năm nay.
 
Hay việc scandal Kim Oanh đòi dạy ban giám khảo cũng không khiến khán giả chú ý nhiều.
 
Không gây ấn tượng, nhiều tiết mục hát chênh, phô, các cặp đôi dường như vẫn “dậm chân tại chỗ” trong đêm thi thứ 2 Pop/Ballad.
 
Khi mà các gameshow đồng loạt tấn công đài truyền hình quốc gia, Cặp đôi hoàn hảo sẽ khó lòng trụ vững nếu chỉ đơn thuần “sống” bằng các phần thi chính thức trên sân khấu mà không “dựa hơi” vào các scandal hậu trường. Bởi tâm lý khán giả Việt là thế, họ phản đối scandal nhưng vẫn tò mò đọc scandal.

 

Lê Trung Cương bị đồn bán dâm với giá 4.000 USD
Lê Trung Cương bị đồn bán dâm với giá 4.000 USD
Tạo scandal hương vị mới, bán dâm
 
Thiếu những nhân tố thực sự nổi bật, mất hẳn những chiêu, trò đủ để thu hút công chúng, nhiều Cặp đôi hoàn hảo đang đối diện khó khăn trong việc giữ khán giả. Chính vì thế ngay sau khi bị chê tẻ nhạt, Bước nhảy hoàn vũ đã kịp tung chiêu trò. 
 
Mở màn là tin đồn thí sinh Vũ Trung Cương bán dâm với giá 4.000 USD. Tin đồn này đã khiến không ít  khán giả tò mò. Nhiều khán giả lục lại sơ yếu lí lịch của chàng người mẫu này với những bộ ảnh nude táo bạo.

Trước tin đồn này, Trung Cương đã phải phân trần: "Tôi nói thật nhé, không biết người ta có hoang tưởng hay không, hay vào một đêm khó ngủ, hoặc bị báo chí mớm lời nên người ta cứ hô hét toáng lên như thế.

Hãy đặt giả sử bạn là một đại gia thực sự, kiếm tiền một cách khổ cực bạn có tiêu tiền điên rồ vậy không. Mời đi ăn đi uống tặng cái điện thoại, cái bóp hoặc cái dây lưng thì có nhưng kiểu ngã giá đi ăn hay đi chơi với anh anh trả vài trăm đô hay vài nghìn đô một cách bẩn thỉu như vây thì không có đâu.
 
Tất nhiên tôi cũng đôi ba lần nhận được quà, như một lần đi shop-ping ké một người bạn thì được đại gia của bạn tặng một cái dây nịt, hay một trường hợp khác mà tôi đánh giá là đỡ bẩn thỉu hơn khi một đại gia tặng tôi một con chó.

Tôi nghĩ họ cũng mất công tìm hiểu sở thích của mình, món quà không lớn về vật chất nhưng lại có giá trị về tinh thần khiến tôi rất trân trọng. Sau này, khi không đặt vấn đề đổi chác thì tôi và người này là bạn bè của nhau, và tôi học được nhiều từ anh ấy.
 
Dường như chiêu lần này của BTC Cặp đôi hoàn hảo khác hẳn những lần trước, vừa mang hương vị mới mẻ mà lại rất chấn động. Trong năm qua, chuyện bán dâm đã càn quét showbiz Việt.
 
Có thể dự đoán sắp tới Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn những scandal kịch tính hơn nữa.

Trần Hiểu
 
[links()]
 
 
 
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn