Bị chồng bắt quả tang hẹn “cụ ông” đến nhà nghỉ, vợ trẻ nhảy xuống sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - Phục kích ở địa điểm gần nhà nghỉ vợ hẹn “cụ ông” nhân tình, người chồng bắt tại trận người vợ trẻ. Giằng co một hồi, cô vợ quyết tâm nhảy xuống sông… tự tử.

 Ngày 9/3, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài gần một tiếng đồng hồ ghi lại sự việc giằng co của đôi vợ chồng trẻ giữa đường làng cho rằng đây là vụ bắt quả tang vợ đi ngoại tình.

Địa điểm được xác định tại xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Theo đó, nội dung đoạn clip, người chồng phục kích gần một nhà nghỉ cho đến khi phát hiện vợ mình sánh vai cùng một “tình địch” là một cụ ông đáng tuổi cha chú đi vào nhà nghỉ. Ngay lập tức, anh chồng đã đến tận nơi bắt quả tang để tra hỏi cho rõ lý do.

Dường như không thể có lý do chính đáng khi sánh vai cùng cô gái, cụ ông liền đứng chắp tay và cầm theo một số tiền ngỏ ý được người chồng của cô gái bỏ qua. Tuy liên tục có hành động lao vào đòi “xử” cả vợ và tình địch, nhưng người chồng vẫn giữ được bình tĩnh nên tất cả các động thái hung hãn đều dừng lại khi những người xung quanh tiến đến can ngăn.

Sau một hồi giằng co với vợ mình, người chồng đã gọi điện thoại báo cho mẹ vợ đến để chứng kiến. Khoảng 15 phút sau, một người phụ nữ được cho là mẹ cô gái đến hiện trường để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, cô gái vẫn một mực từ chối và cho rằng cụ ông kia chỉ là người qua đường.

vo-nhay-song-vi-quan-he-bat-chinh-me-de-khong-cuu_92339203

Đến khi không thể thanh minh trước những tin nhắn của mình với cụ ông do chồng thu thập, mặt khác do người mẹ đẻ cũng lên án hành động bất minh, cô gái liền chạy xuống một con sông cạn ngay gần đó.

Bất chấp lời khuyên của những người xung quanh, người mẹ của cô gái vẫn không chịu chạy đến cứu con gái, mà còn có những lời “dằn vặt” mang tính bỏ buông đứa con gái hư hỏng.

Sau đó, người chồng đành chạy theo xuống con sông cạn lôi vợ lên trong khi cô này liên tục đòi “chết”.

Cuối cùng, người vợ trẻ vẫn không chấp nhận đi lên bờ, mà chị ta “buông xuôi” để mặc anh chồng kéo lê lên vệ đường.

Sự việc trên được một người dân quay trực tiếp và đưa lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đa số các lời bình luận đều bày tỏ sự thiếu thiện cảm về hành vi bất minh giữa cô gái trẻ và cụ ông.

Hiện tại đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều trang mạng và đang gây xôn xao dư luận.

Xung quanh thông tin trên, tối ngày 9/3, ông Ngô Trường Sơn, Chủ tịch UBND xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận sự việc xảy ra ở địa bàn xã.

"Sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/3 tại nhà nghỉ T.M trên địa bàn xã Nga Lĩnh, tuy nhiên những người này không phải công dân ở xã này. Sự việc không trình báo lên chính quyền địa phương", ông Sơn nói.

Theo ông Sơn, người vợ sau khi bị chồng phát hiện đã nhảy xuống sông cạn trên địa bàn. Do có nhiều người giúp nên người vợ trẻ không bị làm sao.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn