Nhìn lại 4 cuộc ly hôn đình đám của sao Việt năm 2018 khiến khán giả tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt năm 2018, chứng kiến nhiều vụ ly hôn gây tiếc nuối trong đó có những cuộc hôn nhân từng được xem như chuyện cổ tích hiện đại.

1. Ngọc Quyên và chồng Việt kiều

Ngày 30/10 vừa qua, phía vợ chồng Ngọc Quyên đã xác nhận đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Nguyên do được tiết lộ bởi những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4, Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn.

Empty

Ngọc Quyên kết hôn tại Mỹ vào năm 2014 cùng và bác sĩ Việt kiều Richard Le và chuyển ra nước ngoài định cư. Từ bỏ hào quang sàn diễn, Ngọc Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sẵn sàng đi làm thêm, bán hàng siêu thị khi mang thai để tự lực tại trời tây.

Tuy ly hôn chồng, Ngọc Quyên vẫn tự chủ, độc lập kinh tế khi đang mở shop bán mỹ phẩm ở Mỹ và kinh doanh online. Cô thường xuyên livestream giới thiệu các sản phẩm làm đẹp trên trang cá nhân.

2. Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh

Sau nhiều đồn đoán, sáng 22/10 đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM.

Chuyện tình yêu và mái ấm hạnh phúc của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh được ví như một trong những tổ ấm kiểu mẫu của showbiz Việt. 16 năm bên nhau vượt qua bao sóng gió và có chung 2 người con gái vô cùng đáng yêu, chuyện ly hôn của cặp đôi quả là cú sốc đối với người hâm mộ.

Empty

Hôn nhân của cặp đôi tan vỡ được đồn đoán là do người thứ 3 quen mặt trong showbiz. Phạm Quỳnh Anh cũng xác nhận trong thời gian hai vợ chồng lục đục Quang Huy có cảm nắng người khác.

Phạm Quỳnh Anh cho biết mối quan tâm lớn nhất của cô và Quang Huy là chăm sóc tốt nhất hai con gái. Hiện hai bé Tuệ Lâm và Tuệ An được ông bà nội ngoại chăm sóc mỗi khi cô bận rộn. 

3. Hồng Nhung - Kevin Gilmore

Ngày 28/6, Diva Hồng Nhung bất ngờ khi tuyên bố cô và chồng ngoại quốc đã chia tay sau 7 năm gắn bó. Vốn kín tiếng chuyện đổ vỡ của Hồng Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hôn nhân tan vỡ của Diva nhạc Việt khiến nhiều người tiếc nuối bởi trước đó cô luôn xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc “chưa bao giờ to tiếng với nhau”. Tuy nhiên cách ứng xử văn minh không hề ồn ào của Hồng Nhung quả thực khiến người ta nể phục.

Empty

Hồng Nhung cùng hai con chuyển ra sống ở một chung cư gần ông bà ngoại. Nữ ca sĩ tâm sự chính sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé mang đến cho cô nguồn năng lượng tích cực, giúp cuộc sống cân bằng sau ly hôn. Hàng ngày, cô tranh thủ đưa đón Tôm và Tép đi học bằng xe máy. Thỉnh thoảng, Hồng Nhung dẫn Tôm và Tép theo lúc đi diễn hay quay hình để hai con hiểu hơn về công việc của mẹ.

4. Dương Cẩm Lynh - nhà sản xuất Anh Khoa

Tháng 9/2018, Dương Cẩm Lynh công khai việc cô và nhà sản xuất Anh Khoa đã chính thức “đường ai nấy đi” từ 3 tháng trước. Trước khi đến với Anh Khoa Dương Cẩm Lynh bị đồn đoán là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân của doanh nhân này và vợ cũ. Tuy vậy sau khi kết hôn, Dương Cẩm Lynh không ít lần dành lời có cánh cho chồng trước truyền thông. Cuộc sống trong nhung lụa của Dương Cẩm Lynh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Cô thừa nhận việc làm mẹ đơn thân vất vả hơn suy nghĩ trước đây khá nhiều. Muốn bù đắp tình cảm cho con trai, nữ diễn viên nỗ lực làm việc nhiều hơn và đang đảm nhận một vai diễn phim cổ trang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn