Bị dính ruột, Trương Ngọc Ánh lỡ hẹn liên hoan phim

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh và Bình Minh là hai gương mặt ấn tượng được lựa chọn làm MC đêm khai mạc LHP Việt Nam. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh vừa thăm khám bác sĩ bị dính ruột còn Bình Minh kẹt lịch đóng phim và cả hai đã lỡ hẹn vào phút chót.

(Phunutoday) - Người đẹp phim “Áo lụa Hà Đông” và nam diễn viên, siêu mẫu điển trai Bình Minh là hai gương mặt ấn tượng được lựa chọn làm MC đêm khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 17, diễn ra vào tối 15/12. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh vừa thăm khám bác sĩ bị dính ruột còn Bình Minh kẹt lịch đóng phim và cả hai đã lỡ hẹn vào phút chót.

[links()]



Theo kế hoạch, Trương Ngọc Ánh và Bình Minh sẽ có mặt tại TP.Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) – nơi diễn ra LHP Việt Nam 2011 vào chiều 14/12. Tiếc thay, sự cố nhỏ đáng tiếc đã xảy ra với diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Trước đó, nữ diễn viên “Áo lụa Hà Đông” đã chuẩn bị khá chu đáo để sẵn sàng lên đường đến thành phố xinh đẹp dự LHP nhưng sau cuộc khám bệnh, các bác sĩ phát hiện chị bị dính ruột do hậu quả cuộc phẫu thuật cắt ruột thừa gần đây.

Các bác sĩ phát hiện Trương Ngọc Ánh bị dính ruột do hậu quả cuộc phẫu thuật cắt ruột thừa gần đây nên chị đành rút lui làm MC khai mạc LHP vào phút chót
 

Hơn nữa, thời gian vừa rồi Trương Ngọc Ánh cũng phải gồng mình với lịch làm việc kín đặc và áp lực công việc khiến chị bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Nếu cứ phó mặc bản thân mà đến Phú Yên đảm nhận công việc MC như dự định thì rất nguy hiểm cho chị. Bởi hành trình đến Phú Yên không đơn giản chỉ là lên xuống máy bay. Từ Sài Gòn, Trương Ngọc Ánh sẽ bay vào Nha Trang, sau đó từ Nha Trang người đẹp phải ngồi ô tô khoảng 100 km nữa mới đến được Phú Yên.

Hành trình này không thể phù hợp với tình trạng sức khỏe của bà mẹ một con trong thời điểm hiện tại. Bản thân bác sĩ cũng khuyên chị nên hạn chế những công việc nặng nhọc, tổn hao sức khỏe, chính vì vậy mà Trương Ngọc Ánh quyết định từ chối vai trò MC cho LHP vào đúng phút chót.

Về phần siêu mẫu Bình Minh, lịch làm việc tại phim trường cũng kín đặc khiến anh không thể tạm xa TP.HCM trong thời gian LHP Việt Nam diễn ra, chính vì vậy mà Bình Minh cũng rút lui không đáp chuyến bay đến Phú Yên vào chiều nay.

Bình Minh kẹt lịch đóng phim nên rút lui làm MC khai mạc LHP vào phút chót
 

Hiện tại, vị đạo diễn cho LHP Phạm Việt Thanh đang đau đầu tìm người thay thế hai MC khai mạc đột ngột rút lui. Vị đạo diễn này mới tìm được hai MC cho đêm bế mạc LHP vào tối 17/12 là diễn viên Hồng Ánh và nam diễn viên Huy Khánh.

Liên hoan phim Việt Nam 17 là sự kiện văn hóa do Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Phú Yên tổ chức. Sự kiện này là điểm nhấn kết thúc năm du lịch Quốc gia Duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên năm nay.

Liên hoan phim Việt Nam 17 quy tụ 108 phim tham dự, trong đó có 17 phim truyện nhựa, 5 phim truyện video, 10 phim tài liệu nhựa, 52 phim tài liệu video, 8 phim khoa học và 16 phim hoạt hình...

Đạo diễn - NSƯT Lưu Trọng Ninh là trưởng ban giám khảo phim truyện nhựa. Trưởng ban giám khảo phim tài liệu - khoa học là NSND - đạo diễn Bùi Đình Hạc. Nhà biên kịch Vũ Kim Dũng là trưởng ban giám khảo phim hoạt hình.

 

  • Tiến Lộc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn