Bi hài chuyện Beckham xăm hình thề chung thủy với vợ

11:13, Chủ nhật 15/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù báo chí vẫn thỉnh thoảng phanh phui những mối tình vụng trộm của David Beckham nhưng chàng cầu thủ đào hoa này vẫn luôn bày tỏ sự trung thành tuyệt đối với người vợ của mình bằng những hình xăm.

(Phunutoday) - Mặc dù báo chí vẫn thỉnh thoảng phanh phui những mối tình vụng trộm của David Beckham nhưng chàng cầu thủ đào hoa này vẫn luôn bày tỏ sự trung thành tuyệt đối với người vợ của mình bằng những hình xăm.

Kết hôn năm 1999 và có cậu con trai kháu khỉnh Brooklyn ngay năm đó, Beckham đã bày tỏ niềm vui sướng bằng cách xăm tên con trai ở phần lưng dưới.

Một năm sau, David đã cam kết sự gắn bó trọn đời với vợ Victoria bằng hình xăm tên cô trên cánh tay. Nhưng để thêm phần đặc biệt, Beckham đã xăm tên vợ bằng chữ Hindu.

“Chỉ khi nào trên người tôi không còn chỗ xăm hình, tôi mới ngừng xăm”. Thế mới biết, Beckham là cầu thủ vô cùng yêu vợ!
“Chỉ khi nào trên người tôi không còn chỗ xăm hình, tôi mới ngừng xăm”. Thế mới biết, Beckham là cầu thủ vô cùng yêu vợ!

Mọi việc trở nên trớ trêu khi hình xăm bằng tiếng Hindu được dịch ra là “Vihctoria” chứ không phải “Victoria”. Và thế là hình xăm đầu tiên “dâng hiến” cho vợ của Beckham hóa thành công cốc, nếu không muốn nói là anh đã “dâng hiến” cho người đàn bà khác tên là “Vihctoria”. Cũng may là không có ai có cái tên kì dị như vậy!

Năm 2003, dòng chữ Latinh “Ut Amem Et Foveam” (“Để tôi yêu thương và trân trọng”) được xăm ngay dưới tên Victoria trên cánh tay trái của Beckham.

Cựu cầu thủ của Manchester United chia sẻ: “Tôi muốn bày tỏ lòng mình qua hình xăm. Vợ tôi là người phụ nữ tuyệt vời và biết chăm lo chu đáo cho gia đình. Tôi thấy mình vô cùng may mắn khi cưới được Victoria”.

Tuy nhiên ngay năm sau đó, Beckham bị báo chí phanh phui mối quan hệ vụng trộm với cô thư ký Rebecca Loos. Lúc đó, chuyện tình cảm của vợ chồng Beckham gặp rất nhiều sóng gió.

Victoria không ngờ người đàn ông mà mình tin tưởng bấy lâu nay lại lừa dối cô. Nhưng với tài ăn nói của Beckham cùng minh chứng hùng hồn là những hình xăm “không bao giờ phai dấu” trên cánh tay trái của mình, cựu thủ quân đội tuyển Anh đã khiến Victoria nguôi giận và cuối cùng là tha thứ. Và mọi chuyện lại trở nên êm đẹp như chưa từng có gì xảy ra.

Biết vợ mình dễ dãi, Beckham lại tiếp tục đi “ăn vụng”. Đối tượng của anh lần này là cô nàng gái gọi Sarah Marbeck. Hai người đã có cuộc “tình một đêm” đầy lãng mạn.

Để chấm dứt thói lăng nhăng của chồng, Victoria đã bắt Beckham tham dự buổi lễ tuyên thệ bí mật vào năm 2006. Hai người đã xăm một chuỗi số La Mã lên cổ tay họ: VIII.V.MMVI, tượng trưng cho ngày diễn ra buổi lễ, ngày 8/5/2006.

Có vẻ như buổi lễ tuyên thệ phát huy hiệu quả khi người ta không “bắt quả tang” Bekham đi tìm niềm vui mới nữa. Không chỉ vậy, Becks ngày càng dành nhiều tình yêu thương cho Victoria.

Năm 2007, chàng cầu thủ đắt giá đã yêu cầu xăm hình ảnh của Victoria theo mẫu hình mà vợ mình chụp cho tạp chí Pop. Ngay bên dưới bức hình là câu khẳng định “Forever By Your Side” (“Mãi mãi bên em”) đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Năm 2009, để đánh dấu lễ kỉ niệm “đám cưới đồng”, David đã dành tặng cho người vợ yêu quý của mình 10 bông hoa hồng xung quanh cánh tay, tượng trưng cho 10 năm gắn bó.

Và vào năm 2011, hình xăm mới nhất của Becks là chim én và chữ “Love” trên tay trái, biểu tượng của tình yêu và sự trung thành đối với vợ mình.

Như vậy là Beckham đã có ngót nghét 7 hình xăm trên người, lớn có bé có, dành tặng cho cô vợ Victoria, và con số này đang trên đà gia tăng. Beckham chia sẻ: “Chỉ khi nào trên người tôi không còn chỗ xăm hình, tôi mới ngừng xăm”. Thế mới biết, Beckham là cầu thủ vô cùng yêu vợ!

  • Thanh Huyền
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc