4 kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông chán ghét, càng hi sinh nhiều thì càng bị chồng coi là ô sin mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời phụ nữ có nhiều thứ phải bận tâm lắm như gia đình, cha mẹ, bạn bè...Bởi thế nên đừng nghĩ rằng không có hôn nhân thì mình không thể nào sống nổi. Càng kỳ vọng nhiều thì càng thất vọng nhiều hơn mà thôi.

1. Quá lụy tình

Đàn bà trong hôn nhân dại nhất là tôn thờ chồng, kiểu đàn bà này lúc nào thể hiện cho người đàn ông thấy rằng nếu không có anh ta thì họ sẽ không sống nổi. Cũng chính vì điều này mà càng làm cho đàn ông chán ghét mà muốn rời bỏ họ sớm hơn.

Bởi thế nên đàn bà khôn ngoãn hãy nhớ yêu mấy cũng đừng lụy tình, thương chồng cũng phải biết thương chính mình nữa. Nếu không họ sẽ mặc sức làm bạn tổn thương đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Xem hôn nhân là điều quý giá nhất trong đời mình

Cuộc đời phụ nữ có nhiều thứ phải bận tâm lắm như gia đình, cha mẹ, bạn bè...Bởi thế nên đừng nghĩ rằng không có hôn nhân thì mình không thể nào sống nổi. Càng kỳ vọng nhiều thì càng thất vọng nhiều hơn mà thôi.

Phụ nữ khôn ngoan nhất chính là biết ước mơ, dám theo đuổi nó đến cùng. Bởi vì chồng có cũng được, không có cũng không sao, nhưng nếu không có tiền và sự nghiệp thì đời phụ nữ còn khổ mãi.

3. Sống dựa dẫm vào chồng

Khi đàn bà xem chồng là cả thế giới thì họ sẽ sống dựa dẫm vào anh ta như cây tầm gửi. Lúc nào cũng sợ anh ta bỏ đi thì cuộc đời mình cũng chấp dứt. Điều này làm cho đàn ông thêm ghét bỏ vợ, đàn ông vốn dĩ thích phụ nữ yếu đuối để bao bọc, che chở nhưng có những lúc phụ nữ cần mạnh mẽ tự đứng vững trên đôi chân của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Hi sinh quá nhiều

Phụ nữ càng hi sinh thì lại càng khổ, càng cho đi nhiều thì càng nhận về những tổn thương. Vốn dĩ nhiều người vợ nghĩ rằng mình càng hi sinh chồng càng thấu hiểu và biết ơn.

Nhưng sự thật thì phụ nữ càng hi sinh càng khiến chồng vô tâm và đối xử lạnh nhạt với mình hơn. Thế nên hãy thương mình nhiều hơn đi phụ nữ ạ, cuộc đời này nhiều thứ bất công lắm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn