Bí kíp da trắng, dáng thon để phụ nữ hiện đại ra đường như....Bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Từ khi lấy chồng, sinh con, nhiều phụ nữ không còn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nữa. Hết việc công ty đến việc gia đình khiến phụ nữ không còn thời gian cho bản thân, làn da thì thô ráp, sạm nám thân hình chảy xệ, “chỉ thở thôi cũng mập”, quần áo thì cứ cái nào tiện là mặc mỗi ngày..

Hãy bỏ ngay tư tưởng “có gia đình rồi, chăm cho ai coi” đi nhé! Thay vào đó, chị em hãy lưu giữ những bí kíp giúp mình bước ra khỏi nhà lúc nào cũng lộng lẫy như... bà hoàng, ai cũng ngưỡng mộ nhé:

Quần áo không cần nhiều nhưng phải chất lượng, phù hợp vóc dáng: Những bộ cánh rẻ tiền thì nhanh hỏng và kém sang. Ở độ tuổi này, chúng không còn phù hợp với bạn nữa. Vì thế, thay vì mua nhiều món rẻ tiền, hãy chú ý chọn những bộ hợp lứa tuổi, hợp vóc dáng, chất lượng tốt, đắt một tí cũng không sao.
Chọn giày: Đừng để bị “hớp hồn” bởi những đôi giày sặc sỡ, lấp lánh hay kiểu cọ rườm rà. Nó chỉ phù hợp cho tuổi teen mà thôi. Ở độ tuổi này, đôi giày càng đơn giản càng thanh lịch. Tủ giày của bạn nhất định phải có ít nhất 3 đôi với những gam màu cơ bản nhất.
Tập thể dục mỗi ngày: Một bài tập 30 phút/ngày cải thiện sức khỏe và vóc dáng là điều bạn cần đưa vào lịch và tuân thủ nghiêm ngặt nhé.
Thực đơn lành mạnh: Một thực đơn lành mạnh là bao giờ cũng phải có rau xanh, trái cây và nhớ uống đủ nước mỗi ngày. Nếu bạn làm được điều này mỗi ngày, bạn sẽ nhận ra cơ thể khỏe khoắn và làn da mịn màng hơn hẳn.
Cắt một kiểu tóc phù hợp: Kiểu tóc phù hợp là kiểu không cần nhiều thời gian để chải chuốt trước khi ra đường. Uốn xoăn nhẹ phần đuôi cho thêm phần quyến rũ cũng là một gợi ý hay cho bạn.
Chọn mỹ phẩm chất lượng: Mỹ phẩm không cần quá nhiều vì bạn sẽ không thể dùng hết, đừng thấy giá rẻ là rinh về. Hãy chọn những món cơ bản nhất nhưng chất lượng. Một bộ mỹ phẩm chất lượng sẽ giúp cho việc trang điểm của bạn tinh tế hơn.
Đầu tư cho làn da, vóc dáng: Dù ở thời nào thì câu “Nhất dáng nhì da” vẫn luôn luôn đúng. Phụ nữ nào cũng mơ ước một làn da trắng hồng, vóc dáng thon gọn, nhưng không phải ai cũng được thiên phú cho hai điều đó. Tuy nhiên, nếu chẳng may chị em không được như ý thì cứ nhờ đến “sự trợ giúp” từ Healthy Life Perfect White và 15 DAYS nhé! Đây là hai dòng sản phẩm của thương hiệu Nature Gift nổi tiếng ở Mỹ, được nhiều chị em tin dùng.

Healthy Life Perfect White với công thức chống oxy hóa độc quyền Setria®Glutathione chứa Glutathione dạng khử (L-Glutathione) mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao hơn Glutathione dạng thường đến hơn 50%. Sở dĩ L-Glutathione hiệu quả cao là dễ hấp thụ qua đường ruột, không bị bài tiết ra ngoài và khi vào cơ thể chỉ trải qua một giai đoạn tổng hợp là chuyển thành Glutathione. Hợp chất này đảm nhận vai trò trung hòa gốc tự do, tái tạo các phân tử không ổn định, đồng thời ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin. Sử dụng Healthy Life Perfect White mỗi ngày giúp chị em loại bỏ sạm đen, thâm nám, tàn nhang, làn da trắng hồng, đều màu hơn. Chỉ sau khoảng 2 tuần, chị em sẽ nhận rõ làn da bật tone tức thì.

PERFECT WHITE-ARTICLE_01

Đã dùng Healthy Life Perfect White rồi thì chị em đừng bỏ qua 15 DAYS để nhận được trọn bộ combo “Da trắng dáng thon”. 15 DAYS ứng dụng công nghệ độc quyền Meratrim® với hỗn hợp chiết xuất hoa cúc chân vịt Ấn Độ và trái măng cụt cùng nhiều hợp chất: chiết xuất trà xanh, vitamin B5, lutein, chiết xuất tiêu đen, Chromium Picolinate… làm cho các tế bào mỡ khó nhân lên, giảm lượng chất béo, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. Đúng như tên gọi, chỉ sau 15 ngày, chị em sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mà không có bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào.

15DAYS-ARTICLE_01

Cả hai dòng sản phẩm của Nature Gift đều chứa 100% thành phần từ thiên nhiên, sản xuất 100% tại Hoa Kỳ, đạt chứng nhận FDA và tiêu chuẩn GMP nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Hiện nay Healthy Life Perfect White và 15 DAYS đang được phân phối chính hãng tại Shopee Mall, chị em có thể tham khảo và mua hàng tại link này nhé: https://shopee.vn/naturegiftvietnam. Chỉ với một vài bí kíp trên đây, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn và trở thành”bà hoàng” thực thụ đấy! Đừng bỏ lỡ cơ hội tút tát lại da đẹp dáng xinh, đón Tết rộn ràng nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link