Điểm lại những bộ cánh "kém duyên" nhất của sao Việt 2019

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những bộ cánh ấn tượng và ghi điểm, thảm đỏ Vbiz năm 2019 vẫn xuất hiện không ít những màn lên đồ kém đẹp mắt, thậm chí còn gây tranh cãi suốt một thời gian dài.

Người xưa có câu "người đẹp vì lụa", ý chỉ quần áo góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo cho phái đẹp. Tuy nhiên, câu nói này không phải lúc nào cũng đúng, nhất là với thảm đỏ Vbiz. Bởi không phải người đẹp nào cũng đủ tinh tế để chọn lựa được bộ cánh giúp sắc vóc được tôn lên.

Trong năm 2019, đã có không ít màn lên đồ của các sao khiến người hâm mộ "khó lòng" dành tặng lời khen. Thậm chí có thiết kế còn gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài. 

Empty

Nhắc đến thiết kế gây tranh cãi nhất năm 2019, không thể không nhắc đến mẫu váy mặc như không mặc của Ngọc Trinh. Xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 5, "Nữ hoàng nội y" đã trở thành tâm điểm với chiếc váy mỏng như giấy, khoét ngực sâu, xẻ hông cao. Có khá nhiều ý kiến trái chiều đưa ra, nhưng phần đa đều cho rằng hình ảnh này khá phản cảm.

Empty

Vốn là người sở hữu gout ăn mặc sang chảnh, nhưng với thiết kế khó cảm này đã khiến "Nữ hoàng giải trí" "mất điểm" vì trông thiếu tinh tế. Hình ảnh này của cô khiến cư dân mạng tranh cãi vì cho rằng khá phản cảm với những lớp xuyên thấu lộ rõ da thịt. 

Empty

Với bộ cánh sắc xanh "nõn chuối" này, stylist của Đông Nhi đã ngay lập tức được cư dân mạng "triệu hồi" . Bởi có thể thấy, bộ cánh được mix - match một cách khó hiểu từ kiểu dáng đến màu sắc này, đã khiến hình ảnh của Đông Nhi kém đẹp đi vài phần. Đây cũng là bộ cánh được xếp hạng gây tranh cãi và bình luận nhiều nhất nhì. 

Empty

Trương Quỳnh Anh cũng góp mặt trong danh sách này với một bộ cánh rất đáng quên. Theo đó, chiếc đầm ren của nữ ca sĩ không hề xấu, nhưng chính phần vải mỏng manh đã vô tình phô bày miếng mút che ngực kém tinh tế, dưới ánh đèn flash. Đây có lẽ là một trong những lỗi vô cùng cơ bản và rất đáng tiếc.  

Empty

Diện váy body kiểu băng quấn kết hợp với quần tất đã vô tình khiến thân hình của Phi Thanh Vân trở nên "phồn thực" hơn. Bên cạnh đó, chiếc váy mỏng cũng đã để lộ lớp nội y tối màu bên trong, kém tinh tế. Ngoài ra, việc kết hợp hằng hà các kiểu phụ kiện, đã khiến người đẹp này trở nên nặng nề và có phần rườm rà.  

Empty

Bộ cánh da báo kết hợp cùng đôi cao gót chiến binh đã khiến nữ diễn viên Kiều Thanh mất điểm, vì tổng thể thiếu điểm nhấn. Màn kết hợp thời trang này của nữ diễn viên được nhận xét là một trong những bộ cánh đáng quên của năm 2019.

Empty

Diện một thiết kế có gam màu "kén" người mặc, lại mang chất liệu dễ nhăn nhúm đã khiến Cindy Thái Tài mất điểm tinh tế. Ngoài ra, chi tiết cúp ngực cũng vô tình phô diễn vòng một của người đẹp này hơi quá đà.

Empty

Nữ diễn viên Thanh Hương với bộ cánh nặng nề và rườm rà cũng đã để lại hình ảnh kém đẹp trong mắt công chúng. Bộ cánh vô tình khiến vóc dáng của người đẹp này thiếu cân đối.

Empty

Diện bộ cánh cầu kỳ nhưng chi tiết lộ nội y kém duyên đã khiến hình ảnh của Nam Em mất điểm hoàn toàn. Bên cạnh đó, chất liệu ren và lụa kết hợp với nhau cũng khiến vóc dáng người đẹp trông phát tướng. 

Với không ít lỗi trang phục, các người đẹp đã vô tình mất điểm hình ảnh một cách đáng tiếc. Có thể thấy, việc mất phong độ chỉ với một vài khoảnh khắc "gây tranh cãi", cũng đủ khiến người hâm mộ nhớ mãi. Hi vọng với năm 2020, các người đẹp sẽ có cho mình những tuyệt chiêu để nâng cấp hình ảnh và không rơi vào những trường hợp đáng tiếc như trên. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn