Bị nói là kẻ thứ 3 chen vào giữa Văn Đức và Ngọc Nữ, bạn gái mới đáp trả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị "tố" là người chia rẽ Văn Đức và Ngọc Nữ thì Nhật Linh đã lên tiếng đáp trả.

Chàng cầu thủ điển trai Phan Văn Đức sở hữu lượt theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Đây cũng là lý do mà những chuyện xoay quanh cuộc sống của chàng cầu thủ trẻ này luôn được mọi người quan tâm.

Mới đây, cô nàng Võ Nhật Linh - bạn gái mới của Phan Văn Đức bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng.

Theo đó, Nhật Linh cho biết mình đang bị đưa vào những câu chuyện không liên quan nên vô cùng bức xúc.

Dòng trạng thái bức xúc tại trang cá nhân của Nhật Linh. Ảnh chụp màn hình.

Dòng trạng thái bức xúc tại trang cá nhân của Nhật Linh. Ảnh chụp màn hình.

"À thì ra cách đưa mình lên tầm cao mới là phải dìm người ta xuống đó à? Mưu hèn kế bẩn, cảm thấy khinh thường và phẫn nộ với một số người mình từng nghĩ là họ tốt đẹp. Một lần nói luôn, mình chẳng làm gì ai cũng không liên quan đến ai nên đừng đưa mình vào câu chuyện của các bạn", Nhật Linh bức xúc chia sẻ.

Dòng trạng thái này của Nhật Linh khiến nhiều dân mạng đoán cô đang ám chỉ đến việc bị xem là "người thứ 3" chen vào chuyện tình của Văn Đức và Nguyễn Ngọc Nữ. Được biết, đây là lần đầu tiên cư dân mạng thấy bạn gái của Phan Văn Đức tỏ ra gay gắt như vậy.

Phan Văn Đức và Nhật Linh.

Phan Văn Đức và Nhật Linh.

Trước đó, dưới những bài đăng của Ngọc Nữ chuyện bất mãn ai đó trên mạng xã hội thì Nhật Linh cũng là cái tên được nhiều dân mạng nhắc tới. 

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai bên nhau từ cuối tháng 8. Cả hai không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. Bạn gái Phan Văn Đức được cư dân mạng ngợi khen bởi nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười duyên dáng và tính cách thân thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link