Vô tình xin số điện thoại của nhau trong đám cưới người khác, cặp đôi bỗng nên duyên vợ chồng sau 99 ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ gặp nhau trong đám cưới bạn và vô tình xin số điện thoại mà cặp đôi lại có duyên về chung một nhà.

Đã không ít câu chuyện "tình yêu sét đánh" của các cặp đôi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến người xuýt xoa.

Mới đây, lại một cặp đôi vô tình xin số điện thoại mà nên duyên vợ chồng đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đi ăn cưới vô tình gặp nhau, xin số điện thoại và cái kết "ra một cục như thế này"! 

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, cặp đôi đang khiến cư dân mạng xôn xao là Phạm Tuấn Vũ (sinh năm 1994) và cô nàng cùng tuổi Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Theo như bài chia sẻ, anh chàng và cô nàng gặp nhau trong một đám cưới của người quen. Cảm mến cô nàng nên anh đã lân la đến xin số điện thoại và trò chuyện.

Sau nhiều lần trò chuyện qua lại thì anh chàng ngỏ ý muốn về quê cô ở Cần Thơ để chơi. Trước ngày về quê, anh chàng đã lấy hết can đảm để tỏ tình và bất ngờ cô chấp nhận. Hai người chính thức yêu từ ngày 2/9/2017. 

Cặp đôi làm đám cưới sau 3 tháng quen nhau.

Cặp đôi làm đám cưới sau 3 tháng quen nhau.

Quen nhau qua đám cưới của người quen nhưng sau hơn 3 tháng trò chuyện thì cặp đôi này đã lên kế hoạch đám cưới để về chung một nhà. Vậy là đến ngày 9/12 là ngày cưới của cặp đôi.

"Đúng 99 ngày sau khi quen nhau là bọn mình cưới, ngày 9/12 là ngày cưới của 2 đứa. Bọn mình sắp kỉ niệm 1 năm ngày cưới rồi. Tình yêu bé của 2 đứa cũng sắp tròn 1 tuổi", anh chàng chia sẻ.

Cặp đôi đã có một em bé vô cùng kháu khỉnh.

Cặp đôi đã có một em bé vô cùng kháu khỉnh.

Câu chuyện của cặp đôi được chia sẻ đã khiến nhiều người xuýt xoa. Thậm chí, nhiều người còn ghen tỵ vì mình “dành cả thanh xuân” đi ăn cưới mà vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai. 

Mong rằng tổ ấm của cặp đôi này sẽ mãi mãi bền chặt và khăng khít như bây giờ nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link