Bị Phan Thành nói chia tay là may mắn, Midu phản ứng bất ngờ!

13:47, Thứ ba 07/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Sau lời chia sẻ gây bão của thiếu gia Phan Thành khi cho rằng sự việc xảy ra 2 năm trước với Midu là may mắn, mới đây, Midu bất ngờ nói lời lạ.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Midu và hot girl Thúy Vi chạm mặt nhau đã làm dậy sóng cư dân mạng. Khi chuyện ồn ào giữa 2 cô tình cũ chưa kịp lắng xuống thì thiếu gia Phan Thành lại khiến dư luận xôn xao khi cảm thấy may mắn vì chia tay với Midu lại gặp được người yêu mới hiện tại.

Trải qua những lùm xùm không đáng có liên quan đến bồ cũ của tình cũ, Phan Thành, mới đây Midu chia sẻ: "Mối quan tâm hiện tại của Du là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài".

Trước đó, Phan Thành nói với bạn gái mới về sự việc chia tay Midu là một may mắn: "Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất là may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều...".

midu phan thanh

 Midu nói lời lạ sau khi Phan Thành nói chia tay với cô là may mắn.

Phan Thành còn viết thêm: "Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu 1 ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là 1 người đàn ông đúng nghĩa, 1 người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được".

Ngay sau khi tình cũ Midu chia sẻ những dòng trạng thái này, người mẫu Xuân Lan cho rằng, Phan Thành dù lớn nhưng tính tình vẫn còn quá trẻ con, nói ra lời yêu chỉ để thỏa mãn cho những cảm xúc của bản thân mà không nghĩ tới tổn thương của Midu. Bởi 2 năm trước, Midu đã bị sốc khi chính người chồng sắp cưới của mình ngoại tình dẫn đến việc hủy hôn. 2 năm sau, lại chính "anh ta" làm cô tổn thương một lần nữa khi biết ơn vì đã chia tay cô.

Phan Thành và Midu chuẩn bị tiến tới đính hôn thì Phan Thành bị bóc mẽ là kẻ lăng nhăng. Dù sắp kết hôn, anh vẫn nhắn tin hẹn hò, yêu đương với hotgirl Cà Mau Thúy Vi. Sau khi sự việc vỡ lở, Midu đã quyết định chia tay với Phan Thành. Hiện tại, cả Midu và Phan Thành đều được đồn đoán có tình yêu mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc