Bí quyết chọn váy cho những cô nàng "cò hương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bạn nữ dáng gầy thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn đồ, đặc biệt là chọn váy vào mùa hè.

Những bạn nữ dáng gầy thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn đồ, đặc biệt là chọn váy vào mùa hè. Những chiếc váy hè thường khiến bạn bị lộ ra những khuyết điểm cơ thể của mình. Tuy nhiên không phải là không có mẫu váy nào thích hợp cho bạn. Tham khảo những gợi ý sau bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy hè thật duyên dáng mà không cần lo lắng về thân hình "cò hương" nữa.

1. Váy suông

Với đặc điểm không quá bó sát, váy suông sẽ giúp chủ nhân che đi vóc dáng cò hương thiếu gợi cảm. Dáng váy này sẽ giúp thân hình của người mặc trông đầy đặn và cân đối hơn. 

 

Với những người thân hình mảnh, bạn lựa chọn những trang phục có mầu sáng và không nên quá bó sát.

Lựa chọn những chiếc váy có màu sáng sẽ giúp bạn có cảm giác đầy đặn hơn những chiếc váy màu tối.

Tuy nhiên, khi lựa chọn, bạn cũng không nên chọn những chiếc oversize rộng thùng thình mà chỉ nên chọn dáng váy nhỏ gọn và vừa phải để tạo cảm giác thoải mái. 

Những chiếc váy suông  kết hợp với đồ trang sức bằng đá lấp lánh sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp thuần khiết thanh lịch và dịu dàng

Dáng váy suông họa tiết lạ hay chấm bi sẽ giúp bạn thể hiện cái tôi thời trang ca tính và mạnh mẽ.

Kết hợp thêm với những đôi giày cao gót gót dày hoặc mũi tròn sẽ làm dáng bạn thêm hoàn hảo.

Với những nàng cao gầy, thông thường phần eo đã nhỏ và gọn gàng. Chính vì vậy, khi mặc váy suông, bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn giúp tôn lên vòng eo gợi cảm, quyến rũ của mình.

Chiếc thắt lưng nhỏ sẽ làm tôn lên vòng eo xinh xắn của bạn

2.Chân váy hoặc váy xòe 

Chân váy hoặc váy xòe sẽ giúp cho người gầy che bớt khuyết điểm của mình, trông đầy đặn quyến rũ hơn. 

Với chất liệu voan nhẹ nhàng, váy 2 lớn bồng bềnh giúp bạn che được các khuyết điểm vốn có của người gầy. 

Phần chân váy may xếp ly úp hay ly nhún sẽ tạo độ phồng và bay bổng cho váy giúp vòng ba kẹp lép của bạn trở nên đầy đặn hơn.

Họa tiết và màu sắc trang phục có ảnh hưởng khá lớn đến toàn bộ diện mạo của bạn. Một số mẹo nhỏ luôn được các cô gái quan tâm khi chọn màu sắc để cải thiện số đo đó là lựa chọn những tông màu tươi sáng, họa tiết trẻ trung, bắt mắt. Những tông màu sáng và họa tiết cũng là một trong những tip nhỏ “đánh lừa” thị giác người đối diện đối với vòng 3 của bạn.

Bạn có thể mặc các mầu hồng nhạt, vàng nhạt, xanh nhạt hoặc mầu nude...

Với những bạn gái có dáng người gầy, mỏng thì style váy xòe sẽ là trang phục lý tưởng để bạn khắc phụ khuyết điểm vóc dáng. 

Váy họa tiết cũng là điểm nhấn cho những cô nàng mảnh mai

Với những người chân nhỏ, bạn tuyệt đối không được chọn chân váy bó sát, bởi chúng sẽ tố cáo đôi chân gầy guộc của bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu váy xòe hoặc váy chữ A. 


 Kiểu váy này đều có dáng xòe rộng giúp đôi chân gầy của bạn được giấu đi một cách khéo léo.

Một chiếc váy xòe rộng sẽ rất thích hợp với bạn nữ dáng gầy. Dáng váy này làm cho mọi ánh nhìn đều tập chung vào bộ váy nên ít quan tâm đến những nhược điểm cơ thể của bạn. Tuy nhiên bên cạnh dáng váy xòe bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu váy maxi dài hơi "kín đáo" nhưng cũng là cách khắc phục nhược điểm của cơ thể bạn.

Những chiếc váy maxi dài khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể bạn

3.Váy peplum

Váy peplum là trang phục xuất hiện từ thập niên 80 của thế kỉ trước. Kiểu váy này là sự kết hợp của dáng bút chì cùng một lớp bồng ngắn quanh vòng eo. Váy peplum là một trong những style thời trang hoàn hảo dành cho vóc dáng cao gầy. 

Việc sử dụng những phần diềm vải xòe rộng đã tạo nên hiệu ứng khác lạ cho người mặc.

Dáng váy này giúp vòng eo của bạn được khoe dáng trong khi vòng 3 đầy đặn hơn.

Thiết kế này sẽ giúp các nàng "cò hương" tạo đường cong chữ S.

Váy peplum là một "thực thể" tuyệt hảo để “kiến tạo” lại vóc dáng giúp tạo cái nhìn hoàn hảo cho phái đẹp. 

Nên chọn những item có thiết kế đơn giản để tạo cái nhìn trang nhã và thanh lịch. Đặc biệt dáng váy này rất thích hợp cho những cô nàng công sở.

Đơn giản với một vài điểm nhấn là cách phối đồ vừa an toàn lại vừa tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của người mặc

Với những chiếc váy peplum này, bạn không còn lo ngại về bất kì khuyết điểm nào trên cơ thể mình nữa nhé

Đừng quá mặc cảm với cơ thể mình, xung quanh bạn luôn có những chiếc váy rất thời trang, rất phù hợp, việc của bạn chỉ ra ring chúng về và trở thành những cô nàng xinh đẹp, tự tin thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn