Chen (EXO) bất ngờ thông báo sắp kết hôn, gây sốc hơn nữa khi tiết lộ bạn gái đã mang thai

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này khiến fans của nam idol không khỏi choáng váng vì trước đó Chen khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Chen vừa viết thư cho fans về việc sắp tổ chức đám cưới. Chen cho biết mình viết thư tay là muốn tự cho fans biết tin tức trước khi họ biết tin qua truyền thông. Lý do tổ chức đám cưới được cho là vì bạn gái của nam idol đã mang thai.

Chen cũng cho biết vợ sắp cưới là người ngoài ngành giải trí. Ngoài ra, Chen cũng đã thông báo điều này tới các thành viên trong công ty. Đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần sắp tới và hạn chế tối đa sự tác nghiệp của truyền thông.

Bức tâm thư Chen gửi tới khán giả tạm dịch như sau:

Bức tâm thư Chen gửi tới khán giả tạm dịch như sau: "Xin chào, tôi là Chen. Tôi có lời muốn nói với mọi người, vậy nên tôi đã viết những dòng này đây. Tôi đã lo lắng và run rẩy rất nhiều về việc làm thế nào để nói ra những lời này đây nhưng mà bởi vì tình yêu to lớn đối với fan nên tôi muốn nói những lời này với mọi người đầu tiên. Tôi sẽ đăng tải những câu văn thiếu thốn này lên.".

Hiện, SM Entertainment - công ty quản lý của nam idol cũng đã xác nhận thông tin này là chính xác: "Vợ sắp cưới của Chen đang mang thai. Tuy nhiên vì cô ấy là người ngoài ngành giải trí, chúng tôi mong mọi người hiểu rằng công bố những chi tiết như thai được mấy tháng hay ngày dự sinh là rất khó khăn.

Xin hãy tiếp tục theo dõi ủng hộ Chen, một người đàn ông khẳng khái có trách nhiệm".

Chen EXO chính thức thông báo sẽ kết hôn ở tuổi 28 và bạn gái anh hiện tại đang mang thai con đầu lòng.

Chen EXO chính thức thông báo sẽ kết hôn ở tuổi 28 và bạn gái anh hiện tại đang mang thai con đầu lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn