Đàn bà còn yêu sẽ bất chấp tất cả để níu kéo, những nếu hết yêu sẽ tuyệt tình lạnh lẽo vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà còn yêu sẽ bất chấp, nguyện ý hy sinh tất cả để níu kéo. Thế những nếu họ đã hết yêu rồi, sẽ tuyệt tình lạnh lẽo vô cùng.

Phụ nữ còn yêu sẽ bất chấp tất cả để níu kéo

Phụ nữ khi yêu sẽ hy sinh và dốc cạn tất cả những gì mình có, ra sức vun vén để nửa kia hạnh phúc nhất có thể. Thậm chí, nếu cuối cùng tất cả những gì họ nhận được chỉ là sự chì chiết, vô ơn, thậm chí là cạn tình cạn nghĩa, họ vẫn mù quáng yêu đương, không chịu chấp nhận nhìn vào sự thật tàn khốc. Dù người đàn ông đó bội bạc, họ cũng bất chấp tất cả để níu kéo, nghĩ rằng anh ta có nỗi khổ tâm, tự hạ thấp nhân phẩm, quỳ gối van xin anh ta ở lại. Suy cho cùng, đó không phải là phụ nữ ngốc, chỉ là họ quá nặng tình mà thôi. 

09e66de399a370fd29b2

Có một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và thành đạt. 25 tuổi, chị kết hôn với một người chồng lịch lãm. Sau 5 năm, họ đã có với nhau 2 đứa con ngoan. Ai cũng nghĩ chị hạnh phúc, nhưng nào ai hiểu hằng đêm chỉ phải đối mặt với nỗi cô đơn vò võ vô cùng. 1 giờ sáng, chồng vẫn chưa về. Có lẽ đang say sưa hạnh phúc bên cạnh một người đàn bà khác? Chị biết anh ta ngoại tình từ hồi mang bầu cháu thứ 2.

phu-nu-con-yeu-se-niu-keo-nhung-het-yeu-se-tuyet-tinh-vo-cung

Chị đã từng bên anh ta những ngày giông bão, vực dậy anh ta từ 2 bàn tay trắng. Cuối cùng nhận được chỉ là sự vô ơn, thờ ơ, lạnh nhạt. Nhưng chị vẫn không đành lòng buông bỏ. Vì trái tim vẫn còn tình, vì vẫn hy vọng anh ta thay đổi. Dù khả năng thành công chỉ là con số 0.

...nhưng khi đã hết yêu sẽ cạn tình lạnh lẽo vô cùng

Một lần, tình cờ bắt gặp chồng ôm eo, hôn môi người tình ở chốn đông người. Chị chết lặng. Đã bao lâu rồi, anh ta không trao cho chị những cử chỉ thân mật như thế? Tối về, chị khóc đau đớn, cũng chỉ một mình, không ai hay biết, không được ai lau nước mắt. Chị quyết định, phải sống vì mình thôi.

anh-girl-xinh-buon-10-0003-ngoisao.vn-w624-h417

Chị dần buông bỏ những gánh nặng trên vai mình. Sáng đi làm, chiều về cơm nước chỉ cho chị và 2 con. Chồng chị còn bận ân ái với nhân tình nên thường về muộn. Ngày xưa, chị còn tủi hờn hâm nóng đồ ăn cho anh ta. Nhưng giờ thì không. Một thời gian sau, chị đủ tiền mua 1 căn nhà nhỏ rồi đâm đơn ly dị, rồi đưa 2 con ở riêng.

Nhiều năm sau, chồng chị gửi tin muốn hàn gắn. Nhưng chị chỉ nhắn 1 câu: "Bát nước đổ đi không thể hốt lại. Tự tay mình vứt bỏ một người, thì phải chấp nhận người đó không còn thuộc về mình nữa". Vậy đấy, đàn bà khi đã hết yêu sẽ cạn tình lạnh lẽo vô cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn