Bí quyết giúp chị em mặc đồ bình dân mà vẫn sang chảnh hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Không phải một bộ đồ bình dân, ít tiền mặc lên sẽ không được sang chảnh. Ngược lại, nếu biết các bí quyết mặc cho phù hợp vẫn giúp chị em sang chảnh lắm đó!

 1. Mặc đồ đặt may, đứng dáng

660x380_3thumb-20171012151955

Thay vì những bộ trang phục đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể tới tiệm may và đặt riêng một bộ suit theo số đo của mình. Kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên khi thiết kế suit vừa vặn với đường may tinh xảo đúng kích cỡ của bạn, thực sự không khác gì trải nghiệm khi mua của các thương hiệu lớn. Hơn nữa, phong cách sang trọng sẽ là những điểm cộng vô cùng lớn mà đồ vest mang lại cho bề ngoài của bạn.

2. Mặc nội y phù hợp

Điều này là điều tối thiểu nhưng luôn bị các nàng bỏ qua. Dù bạn có khoác cả đống tiền lên người mà bộ nội y bên trong lại không phù hợp về kích cỡ, màu sắc thì hình tượng của bạn sẽ sụp đổ nhanh chóng. Cô nàng thời thượng là người biết tự tin với bản thân của mình, và họ còn nắm rõ được ưu nhược của cơ thể để mà phát huy. Như thế, với bộ đồ “nhỏ” kín đáo và phù hợp, bạn sẽ tỏa sáng hơn rất nhiều.

3. Nhìn chất liệu

Bí quyết đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi chọn đồ bình dân đó là quan tâm đến chất liệu. Bạn nên chọn những loại vải giữ phom tốt, mịn và không bị nhàu. Rất nhiều chất liệu giá rẻ mà vẫn đảm bảo được nét thanh lịch cho người mặc. Màu sắc của trang phục cũng nên trang nhã, tránh sự kết hợp màu sắc lộn xộn khiến người đối diện rối mắt.

4. Chú ý các họa tiết đường viền, phối đồ tông trắng

dien-vay-binh-dan-chat-nhu-pham-huong-5-1457403230-width500height752

Hãy xem hoa văn, họa tiết vải tại các đường may có trùng khớp với nhau không. Bạn không nên mua hàng nếu họa tiết trên váy áo bị lệch. Quần áo như thế trông có vẻ rẻ tiền, kém chất lượng.

Một bộ trang phục với toàn tông trắng luôn tạo cảm giác sành điệu và tươi mới. Hãy thử áp dụng nguyên tắc này cho các món đồ thời trang ưa thích như áo blazer, quần tây, áo thun hay quần jean, và tận hưởng cảm giác sang trọng mà chúng mang lại. 

5. Chọn giày mũi nhọn, không ham chi tiết

Ngoài việc tăng độ sang chảnh cho set đồ, giày mũi nhọn còn giúp các bạn gái trông cao, thon gọn hơn. Do đó, muốn sở hữu cách ăn mặc thời trang, nhất định phải thường xuyên diện mẫu giày này. Vẻ ngoài trang nhã, sang trọng và quý phái, yêu cầu bạn phải có cách phối đồ tiết chế chi tiết. Trong đó, tránh xa cách phối nhiều lớp, nhiều phụ kiện, nhiều họa tiết, nhiều màu sắc.

Chỉ cần áp dụng những “bí kíp” đơn giản trên, việc sở hữu phong cách ăn mặc thời trang, sang trọng, nhã nhặn và thanh lịch sẽ không quá khó khăn đối với bạn. Những mẹo nhỏ đơn giản này còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền cho việc mua sắm quần áo hàng hiệu không cần thiết. Chúc các bạn thành công với cách phông cách chọn đồ trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn