Đoan Trang và chồng Tây tay trong tay tình tứ tại sự kiện khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Tay trong tay sát cánh bên vợ, chồng Đoan Trang khiến không ít người ghen tỵ vì sự ân cần, ngọt ngào dành cho bà xã.

Đoan Trang cùng chồng Tây điển trai vừa tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Xuất hiện với chiếc váy tối màu nền nã, Đoan Trang một lần nữa gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mặn mà. Tay trong tay sát cánh bên vợ, chồng Đoan Trang khiến không ít người ghen tỵ vì sự ân cần, ngọt ngào dành cho bà xã.

chong-tay-dien-trai-thap-tung-doan-trang-tay-trong-tay-than-mat-khien-ai-cung-ghen-ty-a4cb7b

Ông xã Đoan Trang tên là Johan Wicklund, một người Thụy Điển sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trước đây, anh là một kỹ sư kiêm điều hành công ty mỹ phẩm có tiếng. Johan và Đoan Trang đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết trước khi đi tới hôn nhân.

Đoan Trang và Johan cưới nhau vào năm 2012, đây cũng là giai đoạn Đoan Trang có nhiều bước tiến thuận lợi trong công việc.

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ đi sự kiện.

Vợ chồng Đoan Trang tình tứ đi sự kiện.

7 năm sau ngày cưới, cặp đôi có một cô con gái xinh xắn, ngọt ngào. Cuộc sống của họ ngày càng hạnh phúc và lãng mạn. Ông xã của Đoan Trang không phải là người quá giàu có nhưng anh vẫn sẵn sàng tặng vợ những chuyến đi chơi đắt đỏ, xa hoa. Mỗi lần vợ đi tham gia sự kiện hay biểu diễn ở các chương trình âm nhạc, Johan cũng lặng lẽ theo sau. Hình ảnh anh chồng Tây cao 1m9 luôn nắm tay Đoan Trang đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

“Từ trước đến nay, tôi chỉ biết nghĩ cho khán giả, cho gia đình mà thỉnh thoảng quên sống cho chính mình. Nhưng từ khi yêu anh ấy, tôi thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại vì cuối cùng thì mình cũng đã tìm được một người luôn quan tâm, chăm sóc và biết nghĩ cho tôi, dù chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất. Tôi biết cách chăm sóc bản thân, tôi quan tâm đến bề ngoài của mình hơn. Vẻ đẹp thực sự chỉ có được khi ta đạt được sự cân bằng nội tại về tinh thần, thể chất. Chính sức sống mạnh mẽ bên trong sẽ mang đến thần khí hài hòa bên ngoài” – Đoan Trang cho biết.

Từ sau khi lập gia đình, Đoan Trang ít tham gia các hoạt động giải trí hơn trước.

Từ sau khi lập gia đình, Đoan Trang ít tham gia các hoạt động giải trí hơn trước.

Vẻ mặn mà của người phụ nữ hạnh phúc.

Vẻ mặn mà của người phụ nữ hạnh phúc.

Ngoài ra, Đoan Trang cũng bộc bạch vẻ đẹp vĩnh cửu thực sự của người phụ nữ tồn tại trong mối gắn kết với tự nhiên, hài hòa với xã hội và hơn hết là cân bằng trong nội tại. Khi có sự cân bằng này, người phụ nữ mới tự tin sống và theo đuổi đam mê của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn