Những mẹo giúp bạn có phong cách thời trang ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ấn tượng giúp bạn trở nên tự tin, thu hút. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường đắn đo " Làm sao để có phong cách thời trang ấn tượng?", câu trả lời dưới đây.

 1. Mặc đẹp, thoáng nhưng không phản cảm

Hàng loạt xu hướng đẹp, sexy như vải sheer, da bóng hay ren lưới... đều thu hút các cô nàng sành điệu. Tuy nhiên để mặc đồ hot trend mà không gây phản cảm cho người đối diện lại là điều khó khăn.

Bạn nên học cách mix-match để tự tin bước xuống phố cùng chiếc áo ren mỏng tang nhưng vẫn giữ nét kín đáo, thanh lịch.

nhung-meo-thoi-trang-giup-ban-co-phong-cach-thoi-trang-an-tuong-210642

2. Mix phụ kiện hoàn hảo

Như câu nói nổi tiếng của nữ hoàng thời trang Coco Chanel: “Khi chọn phụ kiện, hãy luôn bỏ ra thứ cuối cùng mà bạn đeo vào”, phái đẹp tự cân nhắc món đồ gì sẽ cần thiết cho mình ngày hôm nay và món đồ nào không cần thiết. Biết tiết chế và thêm thắt phụ kiện khi cần thiết là cách mặc đẹp mà không phải nàng nào cũng biết cách.

Đừng quá tham lam mà cùng lúc sử dụng quá nhiều thứ hỗ trợ như nón, khăn choàng, vòng tay, đồng hồ,… Với mỗi bộ trang phục đều nên chỉ sử dụng 1 đến 2 hai phụ kiện là hợp lý và cũng đừng bao giờ ra đường chỉ với duy nhất một bộ đồ mà không mang theo bất kỳ phụ kiện nào trên người vì như thế trông chúng ta sẽ vô cùng nhàm chán như khi thiếu mất đi “gia vị” của món ăn chính.

3. Lựa chọn túi xách

Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể thiếu được khỏi tủ đồ của một cô gái. Chúng giúp bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn cho dù trang phục cô ấy diện lên người rất đơn giản.

Một chiếc túi xách đẹp có thể thay đổi tổng thể trang phục của bạn một cách đáng ngạc nhiên. Và kĩ năng chọn túi xách ra sao cho phù hợp với dáng người phong cách của mỗi người là điều mà bất cứ cô gái nào cũng nên biết.

tui-xach-nu-dep

4. Dùng màu sắc thích hợp

Lựa chọn những bộ trang phục phù hợp cho từng hoàn cảnh công việc và với từng mối quan hệ giao tiếp khác nhau là một trong những bí quyết quan trọng hàng đầu cho nàng nào muốn trở thành một quý cô sành điệu, thông minh. Trong đó màu sắc của món đồ thời trang sẽ đóng vai trò quyết định. Tùy từng cảm xúc và tính chất của sự kiện hay những buổi gặp gỡ mà các nàng nên chọn cho mình tông màu thích hợp.

5. “Ăn gian” chiều cao

Nếu bạn có một thân hình có hơi thấp bé, đừng tự ti vì thật sự có rất nhiều cách để “ăn gian” chiều cao nếu chúng ta chịu khó tìm hiểu. Trang phục đồng màu, phụ kiện nhỏ nhắn hay giày mũi nhọn màu nude, đồ kẻ sọc đều là những bí quyết làm đẹp hiệu quả giúp các nàng trông cao hơn. Ngoài ra sự thống nhất màu sắc trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

6. Lựa chọn giày cao gót không gây đau chân

Rất nhiều cô gái không dám sử dụng những đôi giày cao gót vì nỗi đau chúng mang lại cho gan bàn chân của các cô trên mỗi bước đi. Tuy nhiên, với hàng loạt mẫu giày thiết kế đế xuồng, đế thô đa dạng, bạn gái sẽ cảm thấy thoải mái khi di chuyển và đôi chân không hề nhức mỏi, đau đớn.

7. Đầu tư những món đồ cơ bản

Thay vì đầu tư vào những món đồ thời trang theo xu hướng, lời khuyên cho các nàng là hãy bổ sung vào tủ đồ của mình bằng những bộ sưu tập cơ bản với những “must have – items” có thể phối với nhiều phong cách khác nhau.

Những chiếc sơ mi trắng đơn giản, quần jeans, blazer thanh lịch, cardigan nhẹ nhàng hay những chân váy bút chì thon gọn sẽ chẳng khi nào lỗi mốt. Hơn nữa, chúng còn rất dễ phối với nhau để tạo nên diện mạo đầy phong cách mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn