Bí quyết trẻ hơn tuổi thực 10 năm của nữ giám đốc U50

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 48, cô Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Hà My (Đống Đa, Hà Nội) sở hữu làn da sáng mịn, thần sắc rạng rỡ và phong thái tự tin của người lãnh đạo. Ít ai biết rằng, cô từng có giai đoạn thường xuyên bị bốc hỏa, mất ngủ, da dẻ nhăn sạm.

Suy giảm sức khỏe tuổi trung niên

Tuổi trung niên là giai đoạn phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, có nhiều thay đổi về sức khỏe. Cô Vũ Kim Sa cũng không phải ngoại lệ. Vốn là người có ý thức chăm sóc sức khỏe từ sớm, không chỉ chú trọng đến ăn uống lành mạnh, cô còn tích cực tập luyện yoga, đi bộ hàng ngày. Thế nhưng khi bước sang tuổi 45, nữ giám đốc vẫn phải đối mặt với những thay đổi tiêu cực của cơ thể.

“Mấy năm gần đây, tôi thường xuyên bị bốc hỏa. Mỗi lần như vậy là mặt mũi nóng bừng, cơ thể túa mồ hôi, bứt rứt, khó chịu trong người. Tâm trạng thay đổi thất thường, rất khó kiềm chế cảm xúc. Nếu ở nhà thì hay cáu gắt vô cớ với chồng con, ở chỗ làm thì dễ nổi nóng với nhân viên khi làm việc không đúng ý”, cô chia sẻ.

Cô Sa thường bị bốc hỏa, mất ngủ sau khi bước sang tuổi 45

Cô Sa thường bị bốc hỏa, mất ngủ sau khi bước sang tuổi 45

Cùng với đó là tình trạng mất ngủ, khó ngủ. Có những đêm cô nằm trên giường cả tiếng đồng hồ nhưng cứ trằn trọc, trở mình hết bên nọ đến bên kia mà không thể ngủ nổi. Thời điểm công việc không thuận lợi, nhiều vấn đề phải suy nghĩ khiến tinh thần căng thẳng thì càng khó ngủ hơn, có khi mất ngủ hàng tuần liền. Chuyện thức trắng đến gần tờ mờ sáng mới chợp mắt được khoảng 1 – 2 tiếng không phải hiếm gặp. Thiếu ngủ, giấc ngủ chập chờn, không sâu nên sáng dậy cơ thể lờ đờ, mệt mỏi. Da dẻ thì sạm, nhăn dù đã chăm sóc kỹ càng bằng nhiều loại mỹ phẩm.

Công việc áp lực và phải đưa ra những quyết định quan trọng nhưng bốc hỏa, mất ngủ khiến cơ thể cô uể oải, đầu óc thiếu tỉnh táo, không tập trung, làm việc kém hiệu quả. Da dẻ xuống cấp nên thiếu tự tin khi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Hành trình “hồi xuân”, đẩy lùi bốc hỏa, mất ngủ

Là người quan tâm đến sức khỏe, hiểu rằng những triệu chứng mình gặp phải là dấu hiệu tiền mãn kinh do suy giảm nội tiết tố Estrogen, cô Sa đã tìm tới các sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố.

Nữ giám đốc thẳng thắn bày tỏ: “Thú thật là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhà tôi hay chuộng đồ ngoại. Vì thế, thời gian đầu tôi chủ yếu sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết của nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản. Tôi nhờ người quen ở nước ngoài mua rồi gửi về giúp. Thế nhưng dùng một thời gian thì thấy cũng chẳng cải thiện là bao”.

Cuối năm 2022, cô Sa được một người bạn giới thiệu dùng Hồi xuân Tâm Bình. Qua tìm hiểu, biết sản phẩm này của Dược phẩm Tâm Bình, thương hiệu uy tín, thành phần có nhiều thảo dược tốt cho phụ nữ như Mầm đậu nành, Dầu hoa anh thảo, Hồng sâm, Lộc nhung, Libifem, Collagen cá tuyết… nên cô khá tin tưởng, mua mấy hộp về dùng thử.

“Mỗi ngày tôi uống 4 viên, chia làm 2 lần. Sau 1 tuần thấy đỡ bốc hỏa, đổ mồ hôi, dễ vào giấc ngủ. Uống thêm mấy hộp nữa thì giảm hẳn bốc hỏa, có những giấc ngủ ngon 7 – 8 tiếng/đêm. Da dẻ cũng sáng lên, đỡ nhăn, sạm hơn. Dùng 3 tháng thì không còn bị mất ngủ, bốc hỏa đeo bám, da đẹp, tinh thần vui tươi phấn chấn nên đi đâu làm gì cũng tự tin”, cô kể.

Dùng Hồi xuân Tâm Bình, cô Sa đã đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh

Dùng Hồi xuân Tâm Bình, cô Sa đã đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh

Hiệu quả sản phẩm vượt mong đợi nên cô Sa duy trì dùng cho đến nay. Mong muốn những người thân yêu cũng trải qua thời kỳ tiền mãn kinh nhẹ nhàng như mình, cô còn mua 20 hộp Hồi xuân Tâm Bình tặng cho chị gái và em gái.

Nữ giám đốc cho biết thêm, vừa rồi đi đo tuổi sinh học, tuổi khai sinh của cô là 48 nhưng tuổi sinh học chỉ khoảng 38 tuổi. Cô chia sẻ: “Tuổi khai sinh luôn tăng lên theo thời gian, còn tuổi sinh học thì khác, có người lão hóa chậm nên trẻ hơn tuổi, lại có người già trước tuổi. Tuổi sinh học của tôi trẻ hơn tuổi thực có lẽ là nhờ tôi ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và may mắn tìm được sản phẩm bổ sung nội tiết tố hiệu quả để dùng khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, giúp làm chậm quá trình lão hóa”.

Hồi xuân Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99, website: hoixuantambinh.vn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link