Bị réo tên giữa lùm xùm "người yêu tin đồn" nghi bị lộ clip nóng, PewPew đáp trả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip được cho là của hotgirl Trâm Anh khiến PewPew vô tình bị réo tên.

Chiều 12/4, clip nhạy cảm của một đôi nam nữ liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhiều người cho rằng nữ chính trong clip có nhiều nét tương đồng với hot girl nổi tiếng Trâm Anh.

Trong đoạn clip, nhiều cư dân mạng cho rằng khuôn mặt cô gái này giống Trâm Anh, đặc biệt, nốt ruồi ở bụng cũng trùng khớp với hình ảnh nốt ruồi mà trước đó cô từng chụp bikini.

Clip nhạy cảm được cho là của hotgirl Trâm Anh cùng bạn trai.

Clip nhạy cảm được cho là của hotgirl Trâm Anh cùng bạn trai.

Tuy nhiên, vì từng cùng tham gia một gameshow rồi từ đó xuất hiện tin đồn hẹn hò với Trâm Anh, PewPew vô tình bị dân mạng chú ý giữa tâm bão. PewPew và Trâm Anh cũng đã đính chính cả 2 chỉ là bạn bè từ sau tin đồn.

Bất ngờ bị lôi vào chuyện của người cũ, Pewpew đã phải lên tiếng. Anh nhanh chóng đăng tải dòng chia sẻ tâm trạng anh chàng vẫn đang ổn và ngụ ý xin mọi người đừng tag tên mình vào câu những clip này nữa.

Phản ứng của Pewpew khi liên tục bị gọi tên vào scandal của

Phản ứng của Pewpew khi liên tục bị gọi tên vào scandal của "bạn gái cũ".

Dòng chia sẻ cụ thể như sau: “Em ổn, không có gì, mọi người chế vui có sao đâu. Bạn bè người thân mong không tag mấy fanpage hay group này kia. Em không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người PM quá”.

Gần đây, PewPew là cái tên liên tục dính vào những lùm xùm. Sau khi tuyên bố giảm tải công việc stream, phát ngôn của PewPew trong vụ Khoa Pug "bóc phốt" resort Aroma Bình Thuận cùng khiến anh chàng và tiệm bánh mì của mình nhận nhiều "gạch đá" từ dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn