4 cách mix đồ với skinny chỉ có đẹp trở lên mà thôi

( PHUNUTODAY ) - 4 lối lên đồ với skinny jeans đảm bảo "ăn tiền", vừa tôn dáng lại vừa trendy chẳng ai dám chê bạn lỗi mốt.

Quần ống rộng, ống loe, thậm chí là quần shorts ngang gối hot hit bao nhiêu thì quần skinny lại "ỡm ờ" bấy nhiêu khi bị gắn mác hết thời và được khuyên là item nên xếp tủ. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết thôi chứ các tín đồ thích là diện quần skinny được ngay ấy mà, các cô gái Hàn cũng khoe dáng với kiểu quần này xen kẽ quần ống đứng, ống rộng đấy thôi.

Có thể nói, quần skinny jeans là một trong những món đồ cần có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Bởi skinny jeans có thể phối “ăn rơ” với nhiều item khác nhau và rất hay là lựa chọn của nàng mỗi khi không biết “hôm nay nên mặc gì”. Nhưng diện skinny jeans là một chuyện còn diện sao cho đẹp, cho tôn dáng va trendy nhất có thể thì không phải nàng nào cũng biết.

Nếu bạn đang có một vài chiếc quần skinny jeans trong tủ thì cũng đừng vội tẩu tán, vì có 4 cách mix đồ chứng minh quần skinny vẫn còn đất dụng võ nè.

Skinny + boots cao

Quần ống rộng trendy thì có trendy nhưng tuổi gì mà so được với quần skinny khi mix với boots cao quá gối, đúng không? Thế nên, một chiếc quần skinny sẽ là item lý tưởng trong trường hợp này. Những ngôi sao, idol, đến loạt tín đồ sành mặc vẫn chưa từ bỏ cách diện quần skinny với boots đâu nên bạn có thể yên tâm đây là "combo" hack dáng hiệu quả và thời thượng chứ không hề quê kiểng điểm nào. Nếu không tiện "quẩy" boots cao quá gối thì những đôi boots cổ thấp vẫn là lựa chọn tuyệt vời đấy!

Empty
Empty

Skinny + áo oversized

Trên áo rộng, dưới quần rộng nữa thì cũng kì, không thấy được đường cong hay điểm nào thon thả, vì vậy mà lúc này đây quần skinny lại có cơ hội toả sáng khi giúp các cô gái trông gọn gàng, thanh mảnh hơn. Hễ diện áo nỉ thùng thình hay sơ mi oversized thì nên nhớ một chiếc quần ôm tôn dáng như skinny là giải pháp đơn giản mà hiệu quả lắm.

Empty
Empty

Skinny + sandal/mule cao gót

Các kiểu giày cao gót trendy như sandal quai mảnh, mule cũng là item kết hợp ăn ý với skinny khi giúp các quý cô trông cao hơn, chân gầy một cách vi diệu. Đến lúc đó thì ai cũng sẽ chú ý đến đôi chân nuột nà của bạn thôi. Đây đồng thời cũng là chiêu mix & match được loạt tín đồ sành mặc xứ kim chi áp dụng khi diện quần skinny để không bị trông lỗi mốt. 

Empty
Empty

Quần skinny rách/skinny xẻ gấu/skinny cạp cao

Để diện skinny "mốt" hơn, bạn cũng nên chú ý đến những kiểu quần được "biến tấu" với skinny cạp cao, skinny rách, hay skinny xẻ gấu đang làm mưa làm gió với hot girl Hàn. Bởi lẽ những kiểu quần này không chỉ có quyền năng tôn dáng thon như quần skinny truyền thống mà còn khiến bạn trông mới mẻ, phong cách hơn vài phần.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn