Bị tung ảnh mặc áo hở lên Facebook, nữ sinh tự vẫn

16:19, Thứ ba 02/07/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Phát hiện sự việc, N.T.T.L đã yêu cầu H. gỡ bức ảnh nếu không sẽ tự tử. Tuy nhiên, vì nghĩ chỉ là trò đùa nên nam sinh đăng bức ảnh không làm theo.

(Đời sống) Bị một bạn trai trêu đùa chụp ảnh rùi ghép với hình ảnh cô gái mặc áo cổ rộng đưa lên mạng xã hội Facebook, em đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.
[links()]
Theo thông tin từ VOV, ngày 1/7, Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết vừa tiếp nhận, lập hồ sơ xử lý vụ nữ sinh tự tử bắt nguồn từ một trò đùa trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đi học thêm, em N.T.T.L (SN 1995, vừa học xong lớp 12 Trường THPT Hai Bà Trưng, huyện Thạch Thất) bị Nguyễn Thanh H. (bạn học cùng lớp) chụp ảnh chân dung rồi ghép vào ảnh mặc áo cổ rộng, đưa lên mạng xã hội Facebook.  

Phát hiện sự việc, N.T.T.L đã yêu cầu H. gỡ bức ảnh nếu không sẽ tự tử. Tuy nhiên, vì nghĩ chỉ là trò đùa nên nam sinh đăng bức ảnh không làm theo.

Chiều hôm xảy ra sự việc, N.T.T.L đã tự mua thuốc diệt cỏ rồi mang về nhà uống. Khi phát hiện, người thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện Thạch Thất cấp cứu, sau đó chuyển đến bệnh viên Bạch Mai. Tiên lượng nạn nhân không thể qua khỏi, ngày 29/6, các bác sỹ đã trả về cho gia đình. Đến sáng 1/7 thì N.T.T.L tử vong.

Công an huyện Thạch Thất đã tổ chức điều tra, thu giữ bức di thư của N.T.T.L được viết tại Bệnh viện Bạch Mai, đồng thời làm việc với những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau vụ việc của em L. có lẽ bà Tưng nên xem lại mình
Sau vụ việc của em L. có lẽ bà Tưng nên xem lại mình


Sau sự việc đáng tiếc trên, nhiều người bày tỏ thương cảm nữ sinh L, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ sinh này quá nhạy cảm và dễ bị sang chấn tâm lý khi chỉ một chiếc ảnh mặc áo cổ rộng lên mạng xã hội đã khiến em xấu hổ và muốn tìm đến cái chết. Lòng tự trọng của em L. cũng đáng quý nhưng đáng quý hơn là cuộc sống của em, nhất là khi kỳ thi đại học đang đến gần. Có lẽ, e L. đã quên không học cách đối diện với dư luận như đội ngũ sao Việt khác khi hàng loạt ảnh nóng, lộ thân của các sao này được các trang mạng đăng tải hàng ngày.

Thậm chí, ngay kể cả có rất nhiều học sinh cấp 2, cấp 3 quay clip sex rồi bị tung lên mạng nhưng các em vẫn bình tĩnh đối diện với dư luận, với bạn bè.

Hay mới đây, câu chuyện bà Tưng khiến cả cộng đồng mạng xôn xao về một hotgril muốn nổi tiếng đã không ngần ngại khoe những phần nhạy cảm của cơ thể đến tiến sâu hơn với giới showbiz.

  • PV
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc