Bị tung tin nhiễm AIDS, nữ đại gia Thái Lan tức giận suýt đánh chồng cũ thứ 9 trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Vị nữ đại gia Thái Lan - Leena Jungjanya bức xúc kể tội người chồng thứ 9 trên sóng truyền hình.

Câu chuyện về nữ đại gia Thái Lan, Leena Jungjanya tuyển chồng đủ sức "yêu" 28 lần/ngày có lẽ vẫn chưa đi đến hồi kết vì có quá nhiều thông tin mới liên tục dội đến. Mới đây, sau tin đồn đại về mối quan hệ thật sự với người "chồng" số 12, bà Leena đã xuất hiện trong một chương trình livestream của một fanpage nổi tiếng để nói chuyện một cách công khai về việc này.

nu-dai-gia-thai-lan (3)

 

nu-dai-gia-thai-lan (4)

Bà Leena xuất hiện cùng dàn trai đẹp trên sóng truyền hình.

 Xuất hiện cùng bà Leena còn có Dom, chàng trai cởi trần xuất hiện trong clip đi mua sắm của nữ đại gia này. Đây cũng là chàng trai được đồn là chồng số 12 của bà Leena. Vị nữ đại gia đã phủ nhận điều này và khẳng định rằng anh chỉ là hướng dẫn viên khiêu vũ và cũng là người hỗ trợ bà từ công việc cho tới cuộc sống cá nhân chứ không phải là chồng thứ 12.

Vì thấy Dom rất khỏe mạnh, điển trai lại tốt bụng nên bà Leena quyết định nhận Dom làm con trai nuôi. Bà cũng cho biết sắp tới Dom sẽ lấn sân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên.

nu-dai-gia-thai-lan (1)

Nữ đại gia Thái Lan phủ nhận tin đồn bị AIDS.

Tại buổi livestream này, bà Leena cũng phủ nhận hoàn toàn tin đồn bà bị AIDS do người chồng thứ 9 tung ra. Nữ đại gia hậm hực kể tội Rangsee. Theo bà Leena, anh ta không chỉ đi rêu rao về mối quan hệ giữa 2 người, mà còn tung tin đồn bà bị mắc bệnh AIDS và nên được đưa vào chùa Prayanampu, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bà.

Trong buổi trò chuyện trực tiếp, vừa nhìn thấy chồng cũ, nữ đại gia lập tức đứng bật dậy quát tháo, chỉ tay vào mặt Rangsee và tỏ thái độ không hài lòng khi anh ta xuất hiện tại đây. Nếu không có người can ngăn, suýt chút nữa người phụ nữ giàu có đã lao vào đánh chồng cũ. Bà Leena dùng nhiều lời lẽ nặng nề khi nói chuyện với Rangsee và phủ định hoàn toàn mối quan hệ giữa 2 người bằng 1 câu nói thản nhiên: "Chúng ta từng có quan hệ gì sao?". Anh chàng chồng cũ này cũng có mặt tại trường quay để quỳ gối xin lỗi bà Leena nhưng bị nữ đại gia này từ chối.

nu-dai-gia-thai-lan (2)

 

nu-dai-gia-thai-lan (1)

Chồng thứ 9 Rangsee quỳ xin lỗi nữ đại gia 58 tuổi nhưng không được bà chấp thuận.

Chồng thứ 9 của đại gia Thái Lan Rangsee Saransiriborriruk được chọn từ cuộc “tuyển chồng” ầm ĩ của bà Leena từ 600.000 đối thủ. Rangsee Saransiriborriruk đáp ứng được những yêu cầu “khó nhằn” của nữ đại gia Thái Lan như cao 1m80, nặng 70 kg, có thể "yêu" 28 lần một ngày.

Thế nhưng, dù mới chỉ “tình thương mến thương” được với nhau ít lâu, nữ đại gia 58 tuổi này đã tung tăng với trai trẻ khác khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí còn có thông tin bà Leena đã thẳng tay đâm đơn ly dị với Rangsee Saransiriborriruk.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link