Sau thời gian dài 'biến mất' Lệ Rơi trở lại với hình ảnh 'kinh khủng' tới khó tin?

( PHUNUTODAY ) - Lệ Rơi khẳng định anh đã thay đổi "khác rồi" không còn là anh nông dân trồng ổi như xưa nữa.

le-roi-soai-ca (2)

Sau một thời gian khá dài lặn mất tăm, mới đây hình ảnh "lột xác" của Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện trên mạng. Bộ ảnh được chụp khá trau chuốt. Đặc biệt, trong những bức ảnh này, Lệ Rơi thỏa mái tạo dáng lịch lãm, sang trọng như một người mẫu chuyên nghiệp.

le-roi-soai-ca (1)

 

le-roi-soai-ca (3)

Bộ ảnh khiến nhiều người bất ngờ vì một Lệ Rơi hoàn toàn khác lạ, có phần đĩnh đạc hơn so với trước kia. Nhìn hình ảnh Lệ Rơi hiện tại, nghĩ về anh chàng nông dân trồng ổi giản dị, đen đúa, gây sóng dân mạng bằng giọng hát “thảm hóa” cách đây ba năm, khó ai tin hai người là một.

le-roi-soai-ca (4)

 

le-roi-soai-ca (8)

Lệ Rơi giờ đây là một anh chàng bảnh bao trong bộ vest là lượt, tóc vuốt keo lịch lãm, vẻ mặt thâm trầm ra dáng một doanh nhân thành đạt.

leroi4_1

“Lệ Rơi tâm sự muốn chụp một bộ hình thể hiện sự thành công trong kinh doanh nên mình lên ý tưởng. Hy vọng mọi người sẽ thấy một Lệ Rơi hoàn toàn khác trước kia”, chàng nhiếp ảnh gia cho Lệ Rơi chia sẻ.
 

le-roi-soai-ca (7)

 

le-roi-soai-ca (6)

Lệ Rơi chia sẻ anh chụp bộ ảnh này cũng với lý do đơn giản: “Để tự nhắc nhở mình Lệ Rơi nay khác rồi”. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh mới nhất của Lệ Rơi đã giành được hàng nghìn lượt thích của dân mạng.

le-roi-soai-ca (10)

Thay vì chất giọng chân quê và vẻ mặt tươi cười, hiền hậu, giờ đây Lệ Rơi thâm trầm, chững chạc hơn.

le-roi-soai-ca (9)

Anh nói: “Giờ trở thành doanh nhân rồi, cũng phải thay đổi phong cách. Không thể đen đúa, lem luốc mãi được”. Sự khác biệt lớn này với anh không phải là điều quá ngỡ ngàng như dân mạng nói mà là điều tất yếu.

le-roi-soai-ca (5)

 

le-roi-soai-ca (11)

Hiện tại, Lệ Rơi kinh doanh nông sản sạch, thu nhập trung hình hơn 10 triệu/tháng, có tháng đột phá lên tới hàng trăm triệu. 

le-roi-soai-ca (12)

Anh cho hay, rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cho dù “chưa thật sự thỏa mãn với những gì đang có”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link