Mix đồ với sắc hồng không khó, cứ nhìn các mỹ nhân Việt này bạn sẽ thấy dễ như thế nào

( PHUNUTODAY ) - Mặc đồ hồng luôn bị chê sến và quê, vậy mà mỹ nhân Việt vẫn diện đẹp miễn chê, hãy thử học họ cách mix đồ nhé!

Chẳng nổi bật như đỏ hay vàng cũng chẳng quá tối như đen hay xanh, màu hồng được xem là tông màu vừa nhẹ nhàng, nền nã mà lại chẳng thiếu tính hiện đại, quý phái. Dù bạn là cô nàng yêu cái đẹp mạnh mẽ hay một chút "bánh bèo", tông màu này vẫn luôn là sắc màu kinh điển hiện hữu trong tủ đồ của bạn.

Tuy nhiên, nhiều chị em khi diện màu hồng lại dễ bị đánh giá là "sến lụa" hay quê kiểng vì cách kết hợp chưa đủ  tinh tế. Với những gợi ý từ dàn mỹ nhân sành mốt của làng thời trang Việt dưới đây, chắc chắn chị em sẽ không còn thiếu tự tin khi khoác lên mình tông màu xinh đẹp này.

Hồng nguyên bộ

Bí quyết mặc đẹp đơn giản nhất đối với cô nàng yêu màu hồng chính là diện đồ ton - sur - ton. Nếu như một bộ trang phục có gam hồng pastel có khả năng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người mặc thì những sắc hồng nổi bật như hồng fuchsia rực rỡ lại dành cho cô nàng ưa cá tính, nổi bật. Dù chọn cho mình gam hồng nào đi chẳng nữa, để không khiến mình trở nên nặng nề và quê kiểng trong mắt người xung quanh, chị em hãy chọn phụ kiện có màu sắc và kiểu dáng tối giản. 

Empty

Yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính nhưng chẳng kém phần quyến rũ, một chiếc váy gam hồng pastel có kiểu dáng cắt xẻ ấn tượng sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh với người đối diện. Theo đó, chi tiết trễ vai của dáng váy sẽ giúp bạn tôn được bờ vai thon như Tăng Thanh Hà.

Empty

 Vừa muốn khoe vẻ đẹp cá tính nhưng chẳng mấy "hầm hố", một bộ váy ngắn dáng vest nửa kín nửa hở mang sắc hồng nhạt như Bảo Anh sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chỉ cần thêm thắt chút phụ kiện đơn giản như túi đeo belt bag và một đôi giày đều làm từ chất liệu PVC trong suốt là đủ để bạn nổi bần bật giữa phố. 

Empty

Đổi gió ngày đến công sở bằng một bộ trang phục vest như Tiểu Vy, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên thanh lịch, sang chảnh hơn. 

Empty

Cũng chọn cho mình cây vest nhưng cách phối của Hương Giang lại có phần đặc sắc hơn khi diện cùng với croptop. Nếu là cô gái yêu thích một chút táo bạo, sexy thì phong cách này sẽ là gợi ý hay ho mà bạn không thể bỏ qua.

Empty

Trong khi đó, Minh Hằng lại khoe ngực hững hờ với mốt lộ nội y cùng bra-top. Để giảm bớt độ "chói mắt" của tông hồng nổi bật này, nữ ca sĩ đã chọn cho mình món phụ kiện túi đeo có tông đen cơ bản. 

Mix & match

Mặc màu hồng đơn sắc đã đẹp, khi biết mix match lại càng thêm phần hoàn mĩ hơn. Tuy nhiên, vì được đánh giá là tông màu khá "khó chiều", màu hồng nếu kết hợp sai cách sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên "sến lụa" khó tả. Do đó, nếu muốn diện sắc màu này thật phong cách và thời thượng, chị em hãy điểm qua những quy tắc cơ bản trong các set đồ của sao Việt dưới đây. 

Empty

Hồng đi cùng trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất để chị em có thể trở nên sành điệu. Đây được cho là bộ đôi làm bật được nét nữ tính, dịu dàng của người mặc. Do đó, nếu đang băn khoăn tìm cho mình một outfit để hẹn hò cùng chàng ngày Thu - Đông, bạn có thể lựa chọn chân váy tullet mix cùng áo phông trắng và blazer.

Empty

Vẫn là hai tông trắng - hồng nhưng cách phối đồ với phông trắng họa tiết cùng quần túi hộp của H'Hen Niê lại mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động đáng kể. Diện set đồ này ra phố, chẳng ai dám bảo bạn sến rện nữa đâu!

Empty

Đây là gợi ý thứ ba mà Angela Phương Trinh bật mí dành cho những cô nàng muốn xuất hiện yêu kiều tại các sự kiện. Chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo hai dây nữ tính sóng đôi cùng chân váy xuyên thấu bồng bềnh, chị em sẽ có ngay một tổng thể sang chảnh dự tiệc. Đừng quên chọn cho mình một đôi cao gót để vóc dáng thêm phần thon thả. 

Empty

Nếu muốn nâng tầm phong cách với vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng cùng sắc hồng fuchsia, set đồ mà Phạm Hương đang diện gồm áo kiểu phối cùng chân váy dài và giày khuyết gót cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, một chiếc túi xách tông nâu sẽ làm điểm nhấn giúp cho tổng thể thêm phần hút mắt. 

Empty

Không muốn "sến" khi diện màu hồng, bạn hãy phối áo len cùng quần jeans có màu trung tính như Thanh Hằng. Set đồ vừa mềm mại, duyên dáng nhưng lại thừa độ cá tính này sẽ giúp bạn giành được điểm 10 phong cách. 

Empty

Tông beige thời thượng là thế cũng có thể dễ dàng "bắt nhịp" cực ngọt trong set đồ của Jolie Nguyễn. Với áo dáng xòe mix cùng quần ống loe, cô nàng có ngay một diện mạo cực thanh lịch ra phố. 

Empty

Là mỹ nhân sành mốt hàng đầu làng thời trang Việt, Hồ Ngọc Hà mang đến một màn "chơi màu" độc đáo với trang phục hồng. Diện áo hai dây xuyên thấu ngoài sơmi, phối cùng quần tây dáng đứng, sự kết hợp giữa 3 tông trắng - đen - hồng đã giúp "Nữ hoàng thời trang" khẳng định sức hút bất diệt của mình. 

Nhấn nhá phụ kiện

Không chỉ xuất hiện trên quần áo, màu hồng cũng có thể được đưa vào những món phụ kiện hàng ngày như túi xách, giày dép, hoa tai,... Do đó, nếu muốn thử sức với tông màu này, bạn cũng có thể mặc trang phục tùy thích và chấm phá thêm sắc hồng qua những item bé nhỏ. 

Empty

Cả set đồ trung tính được thắp lên sáng rực khi có sự hiện diện của hai món đồ hồng chói lọi. Thậm chí, chân váy hoa tưởng chừng sặc sỡ của Hà Hồ cũng có thể cực ăn ý với túi đeo và đôi dép nơ. 

Empty

Làm sao để diện cả cây màu trắng thanh lịch một cách nổi bật nhất? Đó chính là hãy thêm thắt vào tổng thể phụ kiện có tông hồng như Lan Khuê. Dù chỉ là một item nhỏ xíu thôi nhưng cách phối này lại mang đến cho người mặc một tổng thể cực hút mắt, duyên dáng. 

Empty

Mix đồ với sắc hồng không khó, chỉ cần bạn biết cách tiết chế làm sao cho tổng thể không trở nên quá rối mắt, rườm rà. Giống như cách Minh Hằng khéo léo thêm vào chiếc túi hồng pastel trên cây đồ hai màu trắng đen cơ bản của mình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn