Bích Phương hốt hoảng khi bị khán giả "cư.ớp" mic để... tìm con

( PHUNUTODAY ) - Sự việc hi hữu vừa xảy ra tối ngày 27/10 tại thành phố biển Hạ Long...

Tại một sự kiện âm nhạc "Hạ Long Lighting Show" diễn ra tại Hạ Long - Quảng Ninh tối ngày hôm qua khi nữ ca sĩ "Đi đu đưa đi" đang thể hiện hit của mình thì một sự việc vô cùng hi hữu đã xảy ra. Đó là một khán giả đã nhảy lên sân khấu, "cướp" mic của nữ ca sĩ khiến cô được một phen mắt chữ o mồm chữ a vì không hiểu sự việc gì đang diễn ra.

Sau đó người khác giả này đã xin lỗi và thông báo mình bị lạc mất con và mong mọi người giúp đỡ tìm cháu bé. Sự việc này xảy ra bất ngờ nhưng đồng thời nó cũng chứng minh khả năng xử lý tình huống vô cùng chuyên nghiệp của chủ nhân hit "Bùa yêu".

Video : Toàn cảnh sự việc Bích Phương bị khán giả "cướp" mic để tìm trẻ lạc. (Nguồn: Facebook)

Bích Phương đã xin phép thể hiện lại ca khúc. "Phương nghĩ rằng nghệ sĩ phải có trách nhiệm hoàn thành phần biểu diễn của mình trên sân khấu, lát nữa xuống nếu có hỗ trợ được gì cho anh cũng như gia đình thì Phương cũng sẽ cố gắng hết sức. Mong khán giả thông cảm cho sự gián đoạn vừa rồi".

Kết thúc buổi trình diễn, Bích Phương lập tức bày tỏ suy nghĩ trên trang facebook cá nhân rằng: "Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm. Sau sự việc lần này rất hi vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay. Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi. Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi. Chúc mọi người ngủ ngon nhé!"

777
Theo:  khoevadep.com.vn copy link