Bích Phương lại gây sốt với loạt ảnh "khoe thân" bên rượu và thuốc lá

( PHUNUTODAY ) - Không còn là Bích Phương dịu dàng ngày nào, nữ ca sĩ đã thay đổi dần sang hình tượng "bad girl" cá tính.

Có thể nói, Bích Phương ngày càng thay đổi phong cách từ nữ tính, dịu dàng sang nỏng bỏng quyến rũ. Đặc biệt là sau 2 bản hit “Em bỏ thuốc chưa “ và “Một cú lừa”, Bích Phương không ngần ngại lột xác thành cô nàng cá tính nổi loạn. 

Bộ ảnh với nội y cổ điển chưa hết sốt thì mới đây, Bích Phương lại khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" với những hình ảnh mới đầy chất chơi. Cô khoe trọn vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man đầy táo bạo. 

Empty
Empty
Empty

Những bức ảnh "nóng không thể nóng hơn" vừa được Bích Phương tung ra cách đây vài giờ. 

Có thể thấy cô nàng đang thay đổi dần phong cách với layout make up gợi cảm. Bên cạnh đó, điều không ít người chú ý đó là chi tiết rượu ngoại và thuốc lá, phải chăng Bích Phương đang dần trở thành một "bad girl" thực thụ?

Empty
Empty
Empty

Việc lựa chọn trang phục phù hợp, sexy nhưng không quá lộ liễu, khoe thân phản cảm đã giúp Bích Phương vượt qua những ý kiến trái chiều.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Bích Phương đã có những chia sẻ về bí mật chưa từng tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Bích Phương thẳng thắn nói về vấn đề thẩm mỹ với khán giả, trái ngược thái độ im lặng trước kia của cô. Cô cho biết mình từng rất sợ hãi những thông tin tiêu cực nhắm về mình. Cô từng rơi nước mắt vì buồn và mặc cảm.

Lúc đó, khi được hỏi, Bích Phương chỉ nhẹ nhàng lấp lửng: "Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất".

Khoảng năm 2015 khi ra 1 single tập hợp những ca khúc cover, nữ ca sĩ có tổ chức một buổi họp báo giới thiệu. Điều đáng nói là người ta ít chú ý đến sản phẩm của cô mà lại giật tít "Bích Phương mới sửa mũi dài như... phù thủy" khiến cô rất buồn. Cô lên tiếng thừa nhận"Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả & một cái cằm giả ".

Trong nhiều năm trở lại đây, Bích Phương được đánh giá là ca sĩ chịu khó thay đổi phong cách và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất. Hầu hết các bài hát của cô đều được đầu tư chỉn chu về hình ảnh, ca từ... và được khán giả vô cùng yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link