Bảo Thy khoe ảnh mẹ ruột 30 năm về trước chứng minh gen di truyền về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy hơn 30 năm về trước mới hiểu sao nữ ca sĩ tự nhận không xinh bằng mẹ lúc trẻ khiến nhiều fan thích thú.

Nữ ca sĩ Bảo Thy gia nhập làng giải trí cách đây hơn 10 năm và được biết đến là một trong những ca sĩ tuổi teen với nhiều bản hit đình đám như "Please tell me why", "I’m sorry", "Ngôi nhà hoa hồng", "Công chúa bong bóng", "I’m sorry babe", "Là con gái phải xinh"... Cho đến nay dù ít ca hát và ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng Bảo Thy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Không chỉ có tài năng nghệ thuật, Bảo Thy còn nổi danh với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đã qua hơn 10 năm từ ngày công chúng biết đến cô, cho đến hiện tại, cô vẫn giữ được nét đẹp như vậy. Nhiều người chắc chắn cũng từng thắc mắc liệu Bảo Thy có can thiệp thẩm mỹ hay do cô được thừa hưởng gen di truyền từ gia đình.

Và câu trả lời chính là những bức hình mới đây do chính cô đăng tải. Trong ảnh là mẹ ruột của cô với vẻ xinh đẹp tuyệt trần. Cô viết: "Ngày đẹp trời cho phép em được khoe nhẹ nhan sắc của Mami em ngày xưa ấy khi lên xe hoa và khi đang có em trong bụng. Ai cũng nói chị 2 em và em cũng kha khá nhưng không ai xinh bằng mẹ em lúc còn trẻ. Và em công nhận điều đó ạ! Mami của con là người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong lòng con ha!". 

Empty
Empty

Những bức ảnh của mẹ ruột do chính Bảo Thy đăng tải.

Có thể thấy dù chỉ là những bức ảnh đã nhuốm màu thời gian nhưng nhan sắc của mẹ Bảo Thy vẫn không hề bị lu mờ. Chỉ cần như vậy là đủ hiểu Bảo Thy có được nét đẹp như hiện tại là nhờ đâu. 

bao-thy-dang-anh-me-ruot-hon-30-nam-ve-truoc-05-ngoisaovn-w550-h637

Cho đến nay, nhan sắc của mẹ Bảo Thy vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Không chỉ vậy, qua những tấm ảnh hiếm hoi, fan cũng tinh ý nhận ra rằng gia thế của gia đình Bảo Thy cũng không phải dạng vừa dù là từ mấy chục năm về trước. Có một điều chắc chắn Bảo Thy đích thị là một rich kid ngay từ thuở lọt lòng.

Nữ ca sĩ lên xe hoa ở tuổi 32 với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối 2019. Hiện "Công chúa bong bóng" đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như mơ. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi du lịch cùng chồng ở khắp mọi nơi. 

Có thể nói, sau khi kết hôn với ông xã hơn 10 tuổi, Bảo Thy dành nhiều thời gian cho  gia đình nhiều hơn.Nhìn lại quãng thời gian sau hôn nhân, nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng vì chồng luôn quan tâm, chăm sóc và không muốn cô gặp bất cứ áp lực nào từ cuộc sống hay công việc. Ngay cả với chuyện sinh con vợ chồng Bảo Thy cũng khá là thoải mái, không hề vội vàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link