Bích Phương tung bộ ảnh diện nguyên nội y sexy hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh diện nội y táo bạo, khoe trọn những đường cong của cơ thể.

Từng là một nàng công chúa quen thuộc với những bản ballad buồn bã, Bích Phương có cuộc "cách mạng" về hình ảnh khi thay đổi từ những bộ váy dài quét đất sang váy ngắn, khoe đôi chân dài của mình. Nữ ca sĩ được khen ngày càng gợi cảm, trưởng thành hơn khi sắp bước sang ngưỡng 30.

Đặc biệt mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh diện nội y táo bạo, khoe trọn những đường cong của cơ thể. Có thể thấy dù hiếm khi khoe những khoảnh khắc nóng bỏng nhưng mỗi lần "tung hàng nóng" là Bích Phương lại khiến dân mạng rần rần, đứng ngồi không yên. Fan cũng mong nữ ca sĩ sớm gia nhập cuộc đua Vbiz sau mùa dịch, trở lại với một bản hit mới trong ngày sớm nhất.

Empty

Bích Phương tung bộ ảnh diện nội y sexy khó cưỡng.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ khoe triệt để hình thể của mình.

Empty

Hình ảnh này rất hiếm thấy ở Bích Phương.

Empty
Empty
Empty

Theo dự đoán, nữ ca sĩ đã sẵn sàng trở lại đường đua Vbiz.

Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng Bích Phương vẫn sở hữu khuôn mặt tươi trẻ và vóc dáng đẹp mê. Có thể nói Bích Phương ngày càng lột xác với hình tượng quyến rũ sexy chưa từng thấy.

Trước khi giảm cân thành công, cô nặng 50 kg và xuất hiện trong những hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu. Được biết, trước khi ra mắt MV Bùa yêu, nữ ca sĩ đã giảm tới 4 kg trong 3 tháng. Với nhan sắc tuyệt đẹp và thân hình nóng bỏng, cô đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Giọng ca của bản hit 2019 "Đi đu đưa đi" đã khiến không ít người phải trầm trồ bởi không chỉ ở giọng hát hay mà còn ở vóc dáng đẹp mê của nữ ca sĩ. Nhờ màn lột xác giảm cân, Bích Phương cũng sở hữu khuôn mặt Vline và thon đẹp hơn. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng ở một số góc nghiêng, cô rất giống với Angela Baby.

bich-phuong-12

Theo chia sẻ, cô từng sử dụng thuốc giảm cân do rất muốn giảm cân nhanh nhưng không hiệu quả. Do đó, cô đã bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học và những gì cô nhận lại rất xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Cô ăn đầy đủ các bữa trong ngày, bổ sung đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt cắt giảm đường - tinh bột - chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra cô cũng nghiêm túc thực hiện 'nhịn ăn sau 7 giờ tối'. Ngoài ăn kiêng, cô cũng tập gym mỗi khi không có lịch lưu diễn. Trong thời gian lưu diễn, cô tranh thủ tập tại khách sạn.

Kể từ khi chuyển sang hình tượng gợi cảm, Bích Phương luôn khiến cộng đồng mạng "chao đảo" bởi thần thái và sắc vóc cuốn hút của mình. Rất khó để tìm được những lời chê bai ngoại hình của nữ ca sĩ, thay vào đó đều là phản ứng xuýt xoa khen ngợi của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link