Biến hình thành nữ thuỷ thủ với hoạ tiết kẻ ngang

16:56, Thứ ba 22/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Mùa hạ cần xanh mắt. Không phải chỉ có màu sắc mà ngay cả các hoạ tiết cũng có tác dụng làm dịu nhẹ thị giác đi nhiều. Hoạ tiết kẻ ngang là một trong số những kỳ diệu đó.

Mùa hạ cần xanh mắt. Không phải chỉ có màu sắc mà ngay cả các hoạ tiết cũng có tác dụng làm dịu nhẹ thị giác đi nhiều. Hoạ tiết kẻ ngang là một trong số những kỳ diệu đó.
[links()]
Áo phông kẻ ngang bắt nguồn từ đồng phục thuỷ quân của Pháp năm 1858, khi các thuỷ thuỷ cảm nhận những con sóng ngoài đại dương. Năm 1929, hai thương hiệu chuyên sản xuất áo phông kẻ bắt đầu tiếp cận với thị trường Pháp, đầu tiên là ở khu vực phố St. James.

Jean Paul Gaultier sau này cũng được cho là người có công lớn đưa tee kẻ ngang vào các BST cao cấp. Áo phông kẻ ngang được cho là món đồ cơ bản, must-have-item của mọi người bởi sự linh hoạt trong việc kết hợp trang phục của nó.

1. + Quần dài

Giống như những chàng thuỷ thủ xa xưa, một bộ tee kẻ kết hợp với quần skinny cho bạn một vẻ ngoài khoẻ khoắn của người miền biển. Đặc biệt trong mùa hè năm nay (2012), gam màu pastel hứa hẹn vẫn đồng hành cùng những cô gái thị dân trendy nhất.
 

 
 

2. + Chân váy hoạ tiết

Nếu bạn muốn có cảm giác trở về với nguyên bản tính nữ, hãy kết hợp chiếc tee kẻ ngang với váy xếp ply dài chất liệu bay mỏng. Hoạ tiết hoa không phải là một ý kiến tồi. Những phụ kiện đính kèm có thể là những món đồ retro, trang sức nữ tính hoặc kính râm cổ điển.

 
 


3. + Chân váy kẻ ngang

Áo phông kẻ gang + váy bút chì = Một bộ toàn kẻ sẽ giúp bạn trở thành cô nàng stylish trong công sở. Lối ăn mặc này cũng giúp bạn giấu bớt những khiếm khuyết về cân nặng rất nhiều.

 
 
  • Milla
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc