Chị gái Nam Em khiến người hâm mộ được "rửa mắt" vì vòng 1 siêu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và hình thể nuột nà quyến rũ không kém cạnh cô em gái Nam Em.

Vốn là cặp chị em song sinh đình đám nhất nhì Vbiz, từ tính cách đến ngoại hình của Nam Em và Nam Anh (tên thật là Lệ Nam) đều rất giống nhau. Thậm chí trong nhiều khoảnh khắc, người ngoài khó có thể nhận ra đâu là Nam Anh, đâu là Nam Em.

Tuy nhiên, Nam Em sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh như một ngọc nữ, còn Nam Anh lại có sự gợi cảm và quyến rũ hơn với những đường cong rực lửa, chỉ số hình thể chuẩn mực như một Hoa hậu. Theo đó, chân dài sinh năm 1996 này cao 1m76, với những số đo lần lượt là 85 - 60 - 90 cm.

Mới đây, Nam Anh vừa có màn rửa mắt người hâm mộ khi khoe khéo vòng một căng đầy với những đoá hoa rơi quyến rũ. Theo đó, cô nàng đang tắm trong một chiếc bồn gỗ, và thềm ngực tràn đầy sức sống làm cho bao ánh mắt người hâm mộ phải say đắm. 

Empty

Nam Anh khoe vẻ đẹp quyến rũ dù để mặt mộc, cô cũng có làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết.

Empty

Mới đây, nữ người mẫu 24 tuổi rửa mắt người hâm mộ với màn khoe thềm ngực đầy hoa quyến rũ trên mạng xã hội.

Empty

Nam Anh sở hữu khung xương đẹp từ bé, cô chỉ cần duy trì cân nặng và số đo hình thể là đã đẹp lắm rồi. Người đẹp được nhận xét là có một thân hình và vẻ đẹp chuẩn như Hoa hậu, song cô lại lựa chọn gắn bó với công việc người mẫu chuyên nghiệp.

Empty

Đôi chân thon dài được cô khoe triệt để trong những bức ảnh mới nhất trên mạng xã hội.

Empty

Nam Anh sở hữu vòng một căng tràn sức sống với chỉ số hình thể chuẩn không cần chỉnh, cô thường xuyên khai thác lợi thế này bằng những set đồ mỏng manh gợi cảm.

Empty

Nam Anh ở nhà trong thời gian giãn cách xã hội, người đẹp diện bikini hoa và khoác thêm áo sơ mi, ra ban công chụp ảnh và ghép núi non như thể cô đang đi du lịch ở một nơi tuyệt đẹp.

Empty

Tham gia The Face, tên tuổi của Nam Anh dần được chú ý và quan tâm hơn trên truyền thông, với vẻ đẹp và tài năng sẵn có, cô được dự đoán sẽ trở thành thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng.

Nam Anh khoe body quá hoàn hảo trong set đồ bikini buộc dây gợi cảm.

Empty

Đôi chân thon dài và thắt eo nhỏ nhắn giúp cô thêm nóng bỏng hơn bội phần khi khoác lên mình những chiếc bikini xinh xắn.

Empty

Nam Anh thời mới tham gia showbiz đã xinh đẹp và sở hữu vóc dáng không thể chê vào đâu được, chính vì thế cô mới được siêu mẫu Thanh Hằng nhận làm học trò và dẫn dắt cô suốt chặng đường The Face Việt Nam.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn