Thay đổi kiểu tóc, Nam Em bị chê “già chát” nhưng dân mạng lại quan tâm đến câu nói này

( PHUNUTODAY ) - Nam Em xuất hiện trên thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week đầy bất ngờ vì style và kiểu tóc khác hẳn mọi khi, tuy nhiên vẫn bị dân mạng chê già nhưng cô lại thấy “hên”.

Vào tối 12/4, đêm khai mạc của Aquafina Vietnam International Fashion Week đã diễn ra và thu hút sự tham dự của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng. Trong đó Nam Em là một trong những nhân vật chiếm trọn spotlight vì style già chát. Nhưng dân tình cứ chê, riêng Nam Em vẫn tự thấy hên vì kiểu tóc khác “kiểu tóc bình thường” mọi khi.

Empty

Nam Em thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và cánh phóng viên trên thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Empty

Cô chọn lối trang điểm tông cam nền nã, tóc uồn phồng cổ điển.

Dân tình vốn đã quen với hình ảnh nữ tính, trong trẻo vậy nhưng lần này Nam Em lại khác biệt hoàn toàn. Từ trang phục, kiểu tóc cho đến makeup đều khiến cô dừ đi vài chục tuổi. Mới 23 tuổi nhưng Nam Em đã xây dựng hình ảnh già chát được ví như đại phu nhân. Theo lý giải, cô nàng mới thay đổi stylist vậy nên style cũng khác biệt so với trước kia.

Riêng về kiểu tóc, trước khi đến Aquafina Vietnam International Fashion Week, Nam Em đã chọn một kiểu tóc khác, kiểu bình thường. Nhưng khi đến nơi, cô bỗng chợt nhận ra kiểu tóc cũ có phần không sang vậy nên đã gọi điện cho nhân viên trang điểm để đổi tóc cấp tốc. Cô nàng đã tự nhủ nếu làm tóc không kịp thì thôi, xấu quá không đi, nhưng hên sao chỉ mất 15 phút cô đã đổi xong kiểu tóc mới để kịp dự thảm đỏ.

Empty

Vốn đã để kiểu tóc bình thường, nhưng khi đến sự kiện Nam Em lại thấy tầm thường, không sang nên cô đã quyết đổi kiểu tóc. Tự nhủ nếu tóc xấu thì thôi… đi về, không dự thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week nữa. Nhưng hên sao, chỉ 15 phút, cô đã có được kiểu tóc ưng ý.

Màn đổi style này của Nam Em đương nhiên cũng được dân tình vô cùng quan tâm vì hình ảnh như quay ngoát 180 độ với hình ảnh nhẹ nhàng mọi khi. Vậy theo bạn, màn đổi tóc lần này của Nam Em có thành công hay không?

namem3
Empty
Empty
Empty
Empty

Bấy lâu nay, Nam Em luôn gắn bó với kiểu tóc dài nữ tính, nhẹ nhàng nhưng lần này cô lại thấy chúng khá tầm thường và không sang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn