Xuất hiện sau scandal tình ái với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ trở lại siêu ngầu

( PHUNUTODAY ) - Từ khi scandal tình ái với Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý, Mai Tài Phến "biến mất" khỏi showbiz, mới đây, nam diễn viên đã chính thức tái xuất sau chuỗi ngày mệt mỏi.

Mới đây nhất, sau một thời gian dài "ở ẩn", Mai Tài Phến chính thức trở lại với người hâm mộ. Theo đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải hình ảnh khá bụi bặm khi diện cả cây denim cùng kính đen. Chia sẻ hình ảnh mới, Mai Tài Phến tâm sự: "Cũng khá lâu rồi... không up hình".

Empty

Đã quá lâu mới thấy thần tượng xuất hiện, cộng đồng mạng lập tức gửi lời chào đón đến nam diễn viên. Không chỉ có thế, họ còn bày tỏ sự nhớ nhung với anh chàng.

Anh được fan lẫn cư dân mạng đón nhận thay vì những lời chỉ trích nặng nề như trước đây.

Anh được fan lẫn cư dân mạng đón nhận thay vì những lời chỉ trích nặng nề như trước đây.

Trước đó, tại buổi tiệc cảm ơn sau thời gian công chiếu bộ phim "Chị trợ lý của anh" do chính bản thân nữ ca sĩ làm nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm luôn vai nữ chính. Xuất hiện cùng Mỹ Tâm là bạn diễn Mai Tài Phến - cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong suốt hai ngày qua với nghi án yêu đương "Họa mi tóc nâu".

Tại lần xuất hiện ấy, Mai Tài Phến đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào tính ái với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Theo đó, Mai Tài Phến cho biết hiện tại anh chưa dám nói đến chuyện tình cảm, anh xuất hiện tại buổi tiệc đơn giản với tư cách một người em. Về tin đồn xuất hiện xuất mấy ngày qua, nam diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV "Đừng hỏi em". Sau đó chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui".

Empty

Khi được đề cập thẳng thắn về những cử chỉ quá "thân mật", Mai Tài Phến không ngần ngại trả lời: "Tôi và chị Tâm luôn đi chung máy bay, đôi khi còn tập diễn thoại trên máy bay từ lâu rồi. Mỗi lần tôi và chị Tâm làm gì cũng mang thoại ra để diễn với nhau. Chỉ vậy thôi, không có gì cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn