Mặc đẹp hơn trong ngày se lạnh với 4 kiểu áo dài tay sau đây

( PHUNUTODAY ) - Trời lành lạnh rồi, các nàng mau sắm 4 kiểu áo dài tay xinh không chịu được sau để vừa giữ ấm vừa nâng level mặc đẹp thôi.

Thời tiết miền Bắc chỉ mới bắt đầu trở lạnh thôi nên bạn đừng gấp gáp diện những chiếc áo tu sụ, dày dặn để làm gì. Thay vào đó, bạn hãy lên đồ với những kiểu áo mỏng nhẹ hơn vừa giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, tinh tế, vừa đảm bảo khả năng giữ ấm cho cơ thể. Áo len mỏng, áo dệt kim hay cardigan đều là những items "thần thánh" nâng tầm outfit của bạn vào mùa đông này. Vậy nên, đừng vội bỏ qua mà tiếc hùi hụi nhé!

Áo len mỏng

Diện một chiếc áo len mỏng manh đi làm hoặc dạo phố, bạn sẽ trông duyên dáng, nữ tính biết là bao! Vì thế, item này càng nên có trong tủ đồ nha bạn nhất là vào lúc tiết trời lành lạnh, dễ chịu thế này. Sự hiện diện của áo len mỏng trong set đồ giúp bạn vừa nhẹ nhàng, vừa trendy hơn. Chúng cũng rất dễ mix & match nữa. Tuy nhiên, mẹo nhỏ cho bạn chính là chọn items có màu sắc trung tính như nâu/beige/đen/trắng hoặc tông pastel dịu ngọt.

Empty
Empty

Bất kể bạn thuộc tuýp người thế nào, gu thời trang ra sao thì trong mùa thu này, chắc chắn bạn chẳng thể nào bỏ qua bộ đôi áo len mỏng và quần jeans cho phong cách của mình. Quần jean kết hợp cùng áo len mỏng đủ cho bạn trở nên ấm áp hơn trong những ngày thu se lạnh, đặc biệt nó tiện dụng hơn nhiều. Nếu là áo len thụng dáng dài không gì chuẩn hơn khi kết thân cùng skinny, còn nếu áo với độ ôm vừa phải thì hãy luôn yên tâm vì dáng quần nào cũng có thể diện cùng thật chuẩn đẹp.

Áo dệt kim

Empty
Empty
Empty
Empty

Nếu đồ hiệu diện lên là sang cả con người thì áo dệt kim khi khoác lên liền tạo cảm giác điệu đà, nữ tính hơn hẳn. Bạn có thể chọn kiểu áo ôm sát để khoe được body mảnh mai hoặc cũng có thể xuất hiện trong một chiếc áo dệt kim oversized để toát lên vẻ năng động, phóng khoáng. Kiểu áo này được xem là must-have item của mọi cô gái những lúc trời se lạnh, bởi nó cho độ giữ ấm vừa phải nhưng vẫn thông thoáng, nhẹ tênh.

Áo cardigan lửng 

Empty
Empty
Empty
Empty

Tương tự như hai kiểu áo trên, cardigan là chiếc áo không thể thiếu với các quý cô khi mùa đông đến gần. Nhưng vì trời chưa lạnh hẳn, nên bạn chỉ cần chọn loại cardigan chất liệu mỏng, nhẹ, dáng ngắn hoặc dài ngang hông. Ngoài ra, nhờ tính co dãn, dễ mặc nên áo cardigan không kén vóc dáng, lại còn dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Áo thun 

Empty
Empty

Đơn giản nhất nhưng cũng hợp trend nhất là diện độc một chiếc áo thun mỏng tay dài, bạn sẽ chẳng cần phải lo nghĩ đến việc mix & match ra sao. Item này cũng được nhiều hot girl Hàn chọn diện dạo phố vào mùa đông, lướt nhẹ qua bạn cũng sẽ học được những chiêu phối đồ hay ho, đáng thử lắm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn