Bình Minh sẽ gìn giữ bà xã tuyệt vời và cảm ơn bố mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi cảm thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời.

(Phunutoday) - Im lặng một thời gian dài và cùng vợ đi công tác nước ngoài, Bình Minh trở lại phim trường và không muốn nhắc lại những chuyện không hay về nghi án tình cảm với Thanh Thảo.

Mặc kệ cho Thanh Thảo úp mở công khai quan hệ tình cảm với Bình Minh. Chàng siêu mẫu điển trai chỉ khẳng định, gia đình anh vẫn đang hạnh phúc và không hết lời ca ngợi người vợ tuyệt vời Anh Thơ.
 
Mô tả ảnh.
Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi cảm thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời.
Trên 2sao, Bình Minh chia sẻ về mái ấm gia đình và những lời đồn chưa hẳn là đã đúng: "Trước những tin đồn vừa qua, cả tôi và vợ của mình đều cùng chung quan điểm là im lặng để cuộc sống của gia đình được hạnh phúc, để bảo vệ gia đình của mình.

Và qua mọi chuyện, tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người vẫn thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi cảm thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời.

Tôi không muốn nói về những tin đồn đó, tôi chọn giải pháp im lặng. Trong cuộc sống bao giờ cũng có sóng gió và giông tố, tôi không muốn mình cứ bị cuốn sâu vào vòng xoáy đó. Có những điều mọi người cứ nghĩ là vậy nhưng thực tế không phải như vậy."
 
Mô tả ảnh.
Bình Minh trong vai diễn mới
Tên tuổi Bình Minh nổi lên từ sàn diễn thời trang, sau đó anh lấn sân sang điện ảnh. Hiện tại, Bình Minh cho biết nguồn thu nhập chính để anh và gia đình có cuộc sống thoải mái là những ngày anh lăn lộn trên phim trường.

Dấn thân vào điện ảnh, anh thấy đam mê với những vai diễn và anh muốn gắn bó lâu dài với điện ảnh nên hàng ngày Bình Minh luôn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. Bình Minh mong mỏi được công chúng nhìn nhận mình là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải người đẹp lấn sân.

Hiện tại, Bình Minh đang bận rộn với nhiều dự án phim ảnh, anh xem phim trường là cách để chứng minh cho khán giả thấy một Bình Minh đang nỗ lực vươn lên từng ngày chứ đừng nhìn anh bằng những tin đồn.
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn